BST thiết kế phòng ngủ sang trọng, độc đáo nhất năm 2021

Cập nhật lúc 09:36:56 ngày 10-05-2021

Ngày nay, phòng ngủ trở thành một trong những không gian quan trọng không kém gì phòng khách. Gia chủ đã dần chuyển sang xu hướng hưởng thụ cho bản thân hơn là chỉ biết phô trương những gì bề thế nhất ra ngoài phòng khách. Phòng ngủ đúng nghĩa là nơi nghỉ ngơi, thư giãn của gia chủ sau những giờ làm việc mệt mỏi. Thật sự là một thiếu sót lớn nếu chúng ta bỏ quan thiết kế không gian vô cùng quan trọng này. Nó không chỉ khiến không gian bị chìm trong tổng thể hài hòa, mà còn không đạt được công năng như ý gia chủ mong muốn.

Chủ yếu những gì chúng ta thường bắt gặp ở thiết kế phòng ngủ hiện nay là theo xu hướng hiện đại. Phong cách tinh tế, sáng tạo này giúp đạt được sự tối giản cũng như tất cả những gì mà bản thân thấy cần thiết trong việc bố trí một căn phòng.

Trên cơ sở phong cách hiện đại là những đường nét rõ ràng, đơn giản, thoải mái, nhẹ nhàng và không phô trương. Tone màu cho không gian này thường là trắng, đen và những màu trung tính, trong khi các điểm nhấn tươi sáng cũng được nhiều khách hàng lựa chọn. Yếu tố chính của bất kỳ nội thất hiện đại nào là các đường đồ họa, không gian trống, số lượng tối thiểu các yếu tố trang trí và đồ nội thất. Mặc dù phong cách này làm nổi bật lên sự nghiêm ngặt và rõ ràng, nó đôi lúc cũng trở nên ấm cúng và nhẹ nhàng.

Những gia chủ hiện đại thích sử dụng phong cách này trong thiết kế nội thất. Chúng tôi nói đến điều này bởi gia chủ có thể dễ dàng và tự do quyết định những gì mà bản thân cảm thấy yêu thích và mong muốn sở hữu. Có thể trang trí phòng đúng cách trong ngân sách dự tính và đó là một lợi thế quan trọng hơn bất kỳ một sự mô phỏng thiết kế nào khác. Nếu chủ sở hữu của phòng ngủ là những người yêu thích sự phá cách và mong muốn được trải nghiệm, rõ ràng phong cách hiện đại là những gì mà bản thân đang cần lúc này.

Do thực tế là có thể kết hợp các giải pháp nội thất theo các phong cách khác nhau, rất khó để chúng ta có thể hình thành nên một phong cách hiện đại thuần khiết và đưa ra một số khuyến nghị phổ biến trong việc sắp xếp thiết kế phòng. Với một phong cách cổ điển, nếu chúng ta thêm một số chi tiết khác lạ vào tay nắm cửa hay một số bộ phận nào đó, chúng sẽ trở thành một phong cách hiện đại.

Dưới đây là một số mẫu thiết kế phòng ngủ theo phong cách hiện đại mà KTS đến từ Tuyết Vy thực hiện. Hy vọng những ý tưởng này sẽ giúp ích khách hàng thật nhiều trong việc lựa chọn cho mình cách bài trí phòng ngủ phù hợp và hiện đại nhất!

Phòng ngủ theo phong cách trẻ trung, hiện đại, phù hợp với những đối tượng trẻ nhỏ. Không gian được thiết kế sử dụng gam màu hồng tươi tắn đối với các bé gái, màu trung tính cho những bé trai. Không gian sử dụng chủ yếu là gỗ công nghiệp, thiết kế khá đa dạng và sáng tạo, nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng cũng như công năng.

Các phòng ngủ Master dưới đây được thiết kế trên nền tảng diện tích phòng khá rộng rãi. Một số căn phòng sử dụng gỗ công nghiệp, một số sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên hoàn toàn. Nhưng dù sử dụng chất liệu nào, không gian sống cũng trở nên thực sự sang trọng, sáng tạo và thẩm mỹ. Tất nhiên, ngoài đó không thể không kể đến yếu tố công năng.

Phòng ngủ theo thiết kế Indochine khá độc đáo, sử dụng kết hợp nhẹ nhàng giữa nhiều yếu tố khác nhau để đạt được mục đích tối đa về mặt thẩm mỹ.

Phong cách Đông Dương được khá nhiều người ưa chuộng. Nó còn được ví như "nụ hôn Pháp lãng mạn trên đôi môi cô nàng Á Đông".

Hai căn phòng phía trên: thứ nhất sử dụng gỗ gõ đỏ, thứ 2 sử dụng chất liệu gỗ óc chó. Đây là các loại gỗ tự nhiên cao cấp, giá thành cao. Thế nhưng, gia chủ cũng rất chịu chơi khi bỏ ra một khoản tiền không hề nhỏ.

TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT


Gửi yêu cầu thiết kế
Video

DỰ ÁN HOÀN THÀNH

Xem tất cả
Thiết kế bởi Aptech