Giới thiệu về Nội Thất Tuyết Vy

Cập nhật lúc 10:05:30 ngày 06-04-2020

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN

 

- Tên Công ty Tiếng Việt: Công Ty Cổ phần Nội thất Tuyết Vy

- Tên Công ty Tiếng Anh: Tuyet Vy Furniture Joint Stock Company

- Điện thoại: 0243.990.7990 

- mail: Noithattuyetvy@gmail.com  – Website: noithattuyetvy.vn

- Địa chỉ: Liền kề 9, lô 15, khu đấu giá Mậu Lương, P. Kiến Hưng, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội

- VPGD: B2.1, BT09-13, khu đô thị Thanh Hà, Hà Đông, Hà Nội

– Các lĩnh vực hoạt động chính: Xây dựng và trang trí nội thất; sản xuất, bán buôn, bán lẻ đồ gỗ nội thất gia đình, văn phòng, nhà hàng, khách sạn...

----------------------------------------------------------------------------------------------------

   Công ty Cổ phần Nội thất Tuyết Vy được hình thành và phát triển từ một xưởng sản xuất đồ gỗ xuất khẩu, đến nay Nội thất Tuyết Vy đã là một đơn vị có uy tín trên thị trường về sản xuất đồ gỗ, thiết kế, thi công và trang trí nội thất biệt thự, nhà phố, căn hộ chung cư và đặc biệt là thiết kế trang trí văn phòng, showroom, nhà hàng, khách sạn...

   Với đội ngũ nhân viên tâm huyết, yêu nghề, kiến trúc sư giỏi, thợ thi công tay nghề cao và có bề dày kinh nghiệm nên chúng tôi tự tin đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, dịch vụ hài lòng nhất đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu khách hàng trong môi trường cạnh tranh hiện nay.

   Nội thất Tuyết Vy có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn thiết kề và sản xuất thi công trực tiếp các công trình. Sản phẩm Tuyết Vy mang đến cho khách hàng không chỉ đạt về mặt thẩm mỹ mà còn tốt về chất lượng, tối đa hóa công năng sử dụng và luôn được khách hàng tín nhiệm, đánh giá cao.

   Mong muốn cung cấp cho khách sản phẩm đẹp nhất, chất lượng tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất chúng tôi luôn không ngừng cải tiến công nghệ, dây chuyền sản xuất, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề của đội ngũ quản lý, nhân viên và công nhân trực tiếp sản xuất. Chúng tôi luôn phấn đấu để ngày càng là sự lựa chọn tin cậy của khách hàng về mua sắm nội thất.

 

Sự tín nhiệm của khách hàng luôn là động lực phát triển của công ty !

TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT


Gửi yêu cầu thiết kế
Video

DỰ ÁN HOÀN THÀNH

Xem tất cả
Thiết kế bởi Aptech