Mẫu tủ bếp nhà chị Thắng - một trong những thiết kế đẹp nhất, sang nhất của Tuyết Vy

Cập nhật lúc 17:54:36 ngày 20-05-2021

Không quá nhiều khách hàng lựa chọn gỗ óc chó cho nhà mình. Chỉ một số ít khách hàng thuộc phân khúc cao cấp, có thu nhập cao và địa vị xã hội mới có đủ khả năng bỏ ra một khoản tiền lớn để sở hữu những vật dụng nội thất như thế này. Càng ít hơn đối với việc đầu tư một căn tủ bếp làm từ chất liệu này. Bởi trong tiềm thức cũng như thói quen sinh hoạt của người Việt Nam, người ta luôn coi phòng khách là bộ mặt của cả gia đình. Chính vì thế, gia chủ thường chỉ tập trung và "kheo" ra hết sự sang trọng cho không gian này. Còn những không gian khác, đối với họ, không thực sự quan trọng.

Khi quyết định sử dụng gỗ óc chó cho nhà ở, chị Thắng đã chứng tỏ bản thân mình thực sự là một người có gu. Bởi gỗ óc chó mang màu sắc khá trầm, với những người thích sự thông thoáng, tươi sáng thì nó không đáp ứng được. Nhưng với những đối tượng khách hàng mà có tiềm lực về tài chính, nó chính là biểu hiện của sự giàu sang. Những đường nét vân gỗ tuyệt đẹp, độc nhất khiên chất liệu gỗ này không thể bị nhầm lẫn với chất liệu khác.

Giải pháp mà Tuyết Vy mang đến là kết hợp với chất liệu gỗ nhựa cao cấp Acrylic phía bên trên. Sự kết hợp này cũng tạo ra nhiều ưu điểm, thường là giải pháp mà nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay. Bởi đôi khi sử dụng quá nhiều gỗ sẽ làm không gian bị trầm tối. Gỗ Acrylic màu sáng giúp giải tỏa sự bí bách trong một căn phòng.

Thiết kế tủ bếp là một trong những hạng mục mà gia đình nào cũng quan tâm bởi mỗi loại tủ bếp lại sở hữu hình dạng, kích thước, chất liệu khác nhau phù hợp với diện tích cũng như sở thích của gia chủ. Cùng Tuyết Vy ngắm nhìn hình ảnh về căn bếp tuyệt vời dưới đây nhé!

Thông tin dự án

- Chủ đầu tư: Chị Thắng

- Chất liệu: Gỗ Óc chó kết hợp Acrylic

- Thi công và lắp đặt: Tuyết Vy Furniture

Nhìn những hình ảnh thực tế này, chúng ta có thể dễ dàng nhận ra rằng không gian được bố trí theo hướng rất logic. Với sự thoáng đãng về mặt tổng thể, khu vực bếp ăn nổi bật lên trọng tâm, khoe ra được khéo léo những gì sang trọng nhất.

Thiết bị trong nhà bếp cũng được bố trí vô cùng khoa học, thuận tiện cho việc nấu ăn.

Hy vọng với những thông tin trên, khách hàng có thể tìm ra được một thiết kế mà bản thân cảm thấy ưng ý nhất. Những kiến thức này sẽ bổ sung thêm kiến thức cho khách hàng tạo lập một không gian hoàn chỉnh nhất.

 

TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT


Gửi yêu cầu thiết kế
Video

DỰ ÁN HOÀN THÀNH

Xem tất cả
Thiết kế bởi Aptech