Ngắm nhìn vẻ đẹp căn biệt thự của A Thụ khi hoàn thiện nội thất bởi Tuyết Vy

Cập nhật lúc 15:11:32 ngày 27-03-2021

Tuyết Vy Furniture là đơn vị thi công hoàn thiện nội thất tại dự án căn biệt thự Anh Thụ. Với kinh nghiệm nhiều năm và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng một không gian sống đẳng cấp , thời thượng xứng tầm gia chủ.

Thông tin dự án:

- Chủ đầu tư: Anh Thụ

- Địa điểm: Thanh Hóa

- Thực hiện: Tuyết Vy Furniture

Dự án nằm tại Thanh Hóa - một trong những tỉnh thành phát triển về kinh tế và có bề dày lịch sử lâu đời. Theo chia sẻ của gia chủ - Anh Thụ: " Anh mong muốn sử dụng chất liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường. Anh muốn hướng đến chất lượng bền đẹp, và đặc biệt phải mang đến sự hài hòa trong tổng thể. Bên em chọn giúp anh vật liệu gỗ tự nhiên tốt một chút".

Hiểu được nỗi lòng và mong muốn của gia chủ, Tuyết Vy đã sử dụng chất liệu gỗ Gõ đỏ Pachy làm thành phần phổ biến tạo nên nội thất cho ngôi nhà. Với nhiều ưu điểm vốn có, chúng tôi tin chắc rằng chất liệu này sẽ mang đến sự hài lòng cho gia chủ. Điểm nhấn tuyệt vời chính là ngôi nhà hoàn thiện theo phong cách Tân Cổ Điển. Điều này mang đến sự sang trọng và đẳng cấp.

Gỗ gõ đỏ Pachy là một trong những loại gỗ quý hiếm được nhập khẩu tại Nam Phi. Qua quá trình gia công, nội thất được hoàn thiện mang đến một vẻ đẹp vô cùng ấn tượng, hài hòa và sang trọng với màu sắc đỏ đặc trưng. Gỗ gõ đỏ được đánh giá là một trong những vật liệu sang trọng nhất, bền bỉ nhất và mang đến sự vương giả.

Hãy cùng Tuyết Vy ngắm nhìn vẻ đẹp của căn biệt thự này:


TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT


Gửi yêu cầu thiết kế
Video

DỰ ÁN HOÀN THÀNH

Xem tất cả
Thiết kế bởi Aptech