Nội thất đẹp tại dự án căn hộ cô Trinh Imperia Garden Nguyễn Tuân ai cũng khao khát

Cập nhật lúc 10:43:56 ngày 27-05-2021

Sở hữu một căn hộ tại dự án chung cư Imperia Garden Nguyễn Tuân, cô Trinh mong muốn ngôi nhà của mình được thiết kế và thi công hoàn thiện khiến bản thân cảm thấy hài lòng cũng như hãnh diện với những gì mà bản thân tạo ra. Tuy nhiên, cô vẫn chưa tìm được một đơn vị thiết kế nào mà bản thân cảm thấy yêu thích. Trong khi mải mê tìm kiếm với mong muốn làm trọn vẹn hơn cho căn hộ của mình, cô đã tìm thấy Tuyết Vy.

Cô Trinh chia sẻ: " Ban đầu, cô tìm đến khá nhiều các đơn vị nội thất. Tuy nhiên, thực tế trong số đó, hầu hết những đơn vị không trực tiếp sản xuất, qua trung gian. Điều này khiến bản thân cô cảm thấy lo lắng khá nhiều. Phần nhiều có lẽ vì e ngại chất lượng, cũng như giá thành sẽ khó mà tương xứng với chất lượng như mua tại một đơn vị sản xuất trực tiếp tại xưởng. Sau khi mải mê tìm kiếm, cuối cùng cô đã thấy bên cháu - Tuyết Vy. Quả thực với quy mô, tuổi nghề cũng như sở hữu 2 xưởng sản xuất đã khiến cô cảm thấy yên tâm hơn hẳn".

Sau khi làm việc trực tiếp với bên Tuyết Vy, cô Trinh mong muốn được xuống xưởng tham quan thực tế trước. Và cuối cùng, cô cũng đã quyết định chốt hợp đồng thiết kế và thi công. Mọi thứ diễn ra khá nhanh chóng, bởi nền tảng vững chắc của Tuyết Vy cũng như sự tư vấn tận tình từ phía nhân viên đã hoàn toàn khiến cô tin tưởng.

Căn hộ không quá lớn, nhưng cũng vừa đủ để cả một gia đình sống và sinh hoạt. Cô yêu thích gỗ, vì thế chúng tôi đã tư vấn sử dụng xen kẽ giữa gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Gỗ tự nhiên tuy đẹp, sang trọng, độc đáo nhưng nếu sử dụng khá nhiều không gian sẽ dễ bị trở nên bí bách, trật hẹp. Trong khi đó, gỗ công nghiệp lại không thuyết phục được cô. Chúng tôi đã khéo léo mang đến những giải pháp kết hợp giữa chi phí và thẩm mỹ, công năng sử dụng để khiến căn hộ trở thành một tổ ấm thực sự, là nơi mà mọi người đều muốn được quây quần bên nhau.

Dưới đây là những hình ảnh thực tế và 3D mà chúng tôi đã thực hiện tại dự án này:

Hy vọng khách hàng sẽ nhìn nhận những hình ảnh trên là uy tín và đầy đủ sức thuyết phục để khách hàng có thể tin tưởng giao phó việc thiết kế và thi công nhà ở cho Tuyết Vy.

Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng một không gian sống trọn vẹn và hoàn hảo nhất!

TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT


Gửi yêu cầu thiết kế
Video

DỰ ÁN HOÀN THÀNH

Xem tất cả
Thiết kế bởi Aptech