Tủ bếp Arilux An Cường - TB24
Tủ bếp Arilux An Cường - TB24
Tủ bếp Arilux An Cường - TB24

Tủ bếp Arilux An Cường - TB24

Giá: Liên hệ

Cam kết chất lượng

Thanh toán tại nhà

Mẫu tủ bếp Arilux kịch trần TB24 sang trọng, với khả năng chống ẩm, chống xước, chống mối mọt cũng như chịu lực tốt sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho không gian nhà bếp của bạn.

   Gỗ Arilux Mirror là một chất liệu mới của An Cường, thương hiệu về gỗ công nghiệp hàng đầu tại nước Việt Nam. Có cốt gỗ là gỗ tự nhiên được nghiền nhỏ, và trộn với keo cùng với các chất liệu kháng ẩm mốc, tạo thành những tấm gỗ nhiều kích thước. Bên ngoài tấm gỗ được phủ một lớp Acrylic bóng gương giúp sản phẩm kháng ẩm, kháng nhiệt cũng như chịu lực tốt.

 

Tủ bếp Arilux An Cường

   Tủ bếp Arilux hiện đại được thiết kế theo kiểu dáng chữ I kịch trần sang trọng; là một giải pháp thông minh để tiết kiệm và cơi nới thêm không gian cho phòng bếp của bạn. Những ngăn tủ được thiết kế hợp lý tạo nên không gian chứa đồ hoàn hảo. Tủ bếp còn kết hợp cả ngăn chứa tủ lạnh tạo nên một tổng thể đồng bộ và tiện dụng; giúp cho công việc nấu ăn được thực hiện vô cùng dễ dàng.

Tủ bếp Arilux An Cường

Tủ bếp trên dưới mang hai gam màu đối lập trắng và nâu trầm đem lại một vẻ sang trọng, tinh tế nhưng vẫn mang đến không gian đầm ấm và ngọt ngào cho mỗi bữa ăn của gia đình.

TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT


Gửi yêu cầu thiết kế
Video
Thiết kế bởi Aptech