Bàn làm việc tân cổ điển
Bàn làm việc tân cổ điển
Bàn làm việc tân cổ điển
Bàn làm việc tân cổ điển
Bàn làm việc tân cổ điển

Bàn làm việc tân cổ điển

Giá: Liên hệ

Cam kết chất lượng

Thanh toán tại nhà

Bàn làm việc thiết kế theo phong cách tân cổ điển mang đến một không gian làm việc hiệu quả, toát lên được vẻ sang trọng cùng thể hiện được đẳng cấp của người sử dụng.

   Không gian phòng làm việc cũng là một trong những không gian quan trọng trong một ngôi nhà. Với một bàn làm việc thoải mái và phù hợp, sẽ giúp bạn thực hiện công việc dễ dàng và hiệu quả hơn. Bàn làm việc thiết kế theo phong cách tân cổ điển cho chúng ta thấy được nét hiện đại mà vẫn nhẹ nhàng, thanh thoát và đơn giản.

   Nội thất Tuyết Vy xin giới thiệu mẫu bàn làm việc thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Với sự chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ, mẫu bàn làm việc tân cổ điển này chắc chắn sẽ đem đến sự thoải mái cho bạn khi sử dụng.

Bàn làm việc tân cổ điển

Bộ bàn làm việc sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, đã trải qua quá trình xử lý kỹ càng và nghiêm ngặt, đảm bảo được các đặc điểm như chống mối mọt, chống ẩm, chịu lực để sản phẩm luôn bền và có chất lượng tốt. Màu nâu trầm được phủ thêm lớp sơn bóng bảo vệ chống trầy xước và tăng giá trị thẩm mỹ. Mặt ghế với phần lưng ghế đều được bọc da mềm, giúp bạn luôn có tư thế ngồi khoa học và thoải mái, mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu.

Bàn làm việc tân cổ điển

Phần chân bàn được thiết kế cách điệu, mềm mại nhưng vẫn mang đến cảm giác vô cùng chắc chắn. Những ngăn tủ thiết kế phù hợp giúp bạn có thể cất giữ tài liệu, sách vở hay những đồ dùng khác. Công việc của bạn sẽ được thực hiện dễ dàng và có hiệu quả hơn rất nhiều.

TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT


Gửi yêu cầu thiết kế
Video
Thiết kế bởi Aptech