Thi công biệt thự Anh Huyên tại Thanh Hóa

Cập nhật lúc 08:23:06 ngày 23-03-2021

Căn biệt thự của Anh Huyên tại thành phố sầm uất nổi bật lên với một phong cách sang trọng và quý phái. Ngay từ kiến trúc bên ngoài, nó đã toát lên vẻ tráng lệ. Vậy còn bên trong thì sao? Dưới bàn tay của Tuyết Vy, ngôi nhà như được trang hoàng thêm một vẻ đẹp, lung linh và hiện đại khi sử dụng tất cả các vật dụng nội thất cao cấp.

Thông tin dự án:

▫️ Chủ đầu tư: Anh Huyên

▫️ Chất liệu gỗ: Gõ đỏ Pachy

▫️ Thực hiện: Tuyết Vy Furniture

Trước khi đi vào thi công, chúng tôi đã khảo sát công trình và lên ý tưởng thiết kế 3D. Sau khi chủ nhà đồng ý, chúng tôi sẽ bắt tay vào thực hiện nhanh chóng để đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ.

Gỗ gõ đỏ Pachy có nguồn gốc xuất xứ tại Nam Phi. Đây là một trong những vật liệu cao cấp được sử dụng nhiều làm vật dụng nội thất bởi những ưu điểm tuyệt vời mà nó mang lại.

Gỗ gõ đỏ Pachyloba thừa hưởng nét đẹp tuyệt vời được thiên nhiên ban tặng của dòng gỗ gõ. Đặc biệt, so với nhiều loại gỗ gõ đỏ Nam Phi khác, loại gỗ này có ít mắt nhất. Gỗ có vân gỗ đều suôn đẹp, màu sắc gỗ sáng và bắt mắt. Màu gỗ Pachy có màu nâu nhạt, sáng hơn so với màu gỗ gõ đỏ ở vùng Đông Nam Á. Các đường vân gỗ rất nổi bật với những vân vàng xen kẽ những đường vân đen. Sự đan xen này mang tới những lớp vân như da hổ vằn, rất độc đáo và nghệ thuật.

Gỗ Pachyloba có ít mắt sâu nên thớ gỗ đều, thẳng mịn. Bạn sẽ thấy hệ thống vân gỗ thẳng, có chỗ cuộn xoáy, tạo lớp sóng biển rất đẹp và cuốn hút. Loại gỗ này được ứng dụng rất nhiều trong thiết kế nội thất. Khi mà các loại gỗ gõ đỏ Đông Nam Á đang dần khan hiếm, gỗ Pachy được sử dụng nhiều hơn. Nét đẹp của loại gỗ này không hề thua kém so với các loại gỗ khác, rất sang trọng và tinh tế. Loại gỗ này cũng được chế tác, điêu khắc để tạo nên những hoa văn tân cổ điển đẹp.

Với lợi thế là 2 xưởng sản xuất lớn tại Hà Nội và Thanh Hóa, mỗi xưởng có diện tích khoảng 1000m2, chúng tôi đáp ứng được nhu cầu sản xuất và tiêu dùng của tất cả khách hàng dù là số lượng nhiều hay ít. Tuyết Vy Furniture hướng đến tiêu chí Chất Lượng - Công Năng - Nhanh Chóng với tất cả các công trình.

Hãy cùng chúng tôi ngắm nhìn hình ảnh căn biệt thự sang trọng của Anh Huyên dưới đây:

TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT


Gửi yêu cầu thiết kế
Video

DỰ ÁN HOÀN THÀNH

Xem tất cả
Thiết kế bởi Aptech