Hoàn thiện dự án căn hộ chú Nam tại Trường Chinh - Hà Nội

Cập nhật lúc 09:15:22 ngày 02-04-2021

Là một trong những dự án nổi bật của Tuyết Vy trong năm vừa qua, căn hộ được phủ lên vẻ đẹp tự nhiên, sang trọng nhờ bề mặt phủ lên bằng gỗ.

Thông tin công trình:

- Chủ đầu tư: Chú Nam

- Địa điểm: Trường Trinh, Hà Nội

- Thực hiện: Tuyết Vy Furniture

Thiết kế theo phong cách tối giản - hiện đại, căn hộ chú Nam sử dụng không quá nhiều đồ nội thất nhưng nó vẫn đảm bảo được công năng tuyệt vời. Với nguyên tắc "Less is more", Tuyết Vy đã thực hiện thiết kế và thi công theo đúng những gì mà gia chủ mong muốn.

Đối ngược lại với trường phái cổ điển và nhiều trường phái khác làm đầy, làm đẹp, làm hoàn thiện kiến trúc bằng những chi tiết, bằng trang trí nội thất; kiến trúc tối giản tự hoàn thiện bằng những gì ít nhất có thể - đó chính là nhiều. Ít nhất, cũng là hướng tới sự hoàn mỹ và thành công. Từ xuất phát đó, thì “hạn chế” là một trong những nguyên tắc - biểu hiện cụ thể của kiến trúc tối giản. 

Hãy cùng Tuyết Vy ngắm nhìn vẻ đẹp của căn hộ này nhé!

Phòng khách được thiết kế cơ bản với những vật dụng nội thất chủ yếu được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên. Tuy không sử dụng quá nhiều màu sắc, thế nhưng căn phòng vẫn nổi bật do sử dụng nguyên bản vân gỗ tự nhiên cao cấp.

Khu vực bếp ăn trông thoáng đãng hơn khi sử dụng thiết kế tủ bếp màu trắng.

Phòng ngủ cũng được ốp gỗ tạo vẻ sang trọng, lịch thiệp.

TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT


Gửi yêu cầu thiết kế
Video

DỰ ÁN HOÀN THÀNH

Xem tất cả
Thiết kế bởi Aptech