Thiết kế và thi công nội thất anh Trung - Khi nhà là nơi giông bão dừng lại sau cánh cửa

Cập nhật lúc 18:57:32 ngày 17-05-2021

"Có một nơi để về, đó là nhà. Có những người để yêu thương, đó là gia đình. Có được cả hai, đó là hạnh phúc."

Một ngôi nhà khi hoàn thành có thể nhận được vô số lời khen hay những lời chê bai. Thế nhưng, dù nó trở thành như thế nào thì đó cũng là nơi tạo lập nên tổ ấm của gia đình. Mặc kệ những lời chê bai, hãy để dành sự quan tâm và tình thương dành cho những người mình yêu thương nhất.

Thiết kế nên một tổ ấm trọn vẹn phải trải qua một quá trình lâu dài, để hoàn thiện phải cần đến vô vàn những yếu tố khác nhau. Trong số đó, phải cần đến sự chung tay góp sức của thành viên trong gia đình. Đó là điều cốt lõi. Nhưng ngoài ra, thực sự sẽ rất cần đến một nơi gọi là nhà - một không gian mà tất cả các thành viên trong gia đình chúng ta cùng chung sống.

Nhiều khách hàng vẫn hay tìm đến Tuyết Vy ngay khi ngôi nhà mới được hoàn thiện phần thô. Anh Chị chưa thực sự có những ý tưởng thiết kế nhà ở theo hướng mà bản thân cảm thấy hài lòng.

Tuyết Vy hiểu rằng rất nhiều khách hàng bí ý tưởng thiết kế ngay từ lúc đầu. Hay thậm chí quá nhiều những dự tính trong đầu sẽ dẫn tới những nhận định sai lầm khi lựa chọn thiết kế. Sự kết hợp giữa những ý tưởng của khách khách hàng bố trí thiết kế khoa học đến từ KTS của Tuyết Vy mang lại một tổ ấm trọn vẹn hơn bao giờ hết.

Tuyết Vy rất cảm ơn Anh Chị đã lựa chọn chúng tôi để cùng nhau góp phần tạo ra một ngôi nhà đúng ý nghĩa của nó.

Thông tin dự án:

- Chủ đầu tư: Anh Trung

- Địa điểm: Victoria Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

- Số lượng: 1 khách-bếp + 3 phòng ngủ

- Budget: ~190 triệu

- Thực hiện: Tuyết Vy Furniture

Trải qua quá trình hoàn thiện và nghiên cứu, cũng như những nhìn nhận và đánh giá hết sức quan trọng, chúng tôi đã đưa ra mẫu thiết kế đảm bảo làm hài lòng từng thành viên trong gia đình cũng như được bố trí khoa học và thuận tiện nhất.

Hy vọng với những tư liệu nội thất này, khách hàng sẽ có những kiến thức nhất định trong việc lựa chọn và đánh giá sản phẩm đúng đắn nhất cho ngôi nhà mình!

Phòng khách là một trong những không gian quan trọng nhất của gia đình. Chính vì thế, nhiều gia chủ thực sự quan tâm đến việc bài trí và thiết kế không gian này. Kết hợp với những ý tưởng sáng tạo của khách hàng, chúng tôi quyết định tạo nên không gian theo phong cách hiện đại. Phong cách này không rườm rà, nhẹ nhàng, thoáng đãng và cực kỳ phù hợp với những không gian nhỏ hẹp nhe đa số chung cư hiện nay.

Không gian sử dụng hầu hết là những gam màu trung tính, như những chiếc thảm màu xanh hay gối xanh. Tường màu trắng sẽ giúp làm nổi bật thêm cho những vật dụng nội thất, đồng thời làm không gian có vẻ rộng hơn vốn có của nó.

Kết hợp thêm gỗ trong thiết kế không gian, đây chắc chắn là điểm nhấn cho căn phòng thêm phần trang trọng.

KTS đã sử dụng khá nhiều cây cối trong căn phòng, tạo nên cảm giác thân thiện hơn với môi trường.

Tủ bếp cũng sử dụng khá nhiều vật dụng màu trắng, đồng nhất với tổng thể không gian. Mặc dù nhiều khách hàng e ngại rằng màu trắng sẽ nhanh chóng khiến cho đồ nội thất bị bẩn, mất màu theo thời gian. Thế nhưng, tone màu này rất đẹp và sang trọng, phù hợp với bất kể không gian nào. Nó cũng giúp tạo cảm giác được hài hòa hơn.

Phòng ngủ Master trầm ấm hơn hẳn nhờ vào việc sử dụng khá nhiều mẫu gỗ tự nhiên. Kết hợp thêm ánh đèn, căn phòng sẽ trở nên ấm cúng hơn rất nhiều.

Vật dụng decor cũng được sử dụng khá nhiều để mang lại thẩm mỹ.

Phòng ngủ con được bố trí giường đôi. Bàn học được kéo dài ngay tại cửa sổ vừa đủ chỗ cho 2 bé. Gia chủ cũng tạo được mục đích tạo nên một không gian trẻ trung và tương đối năng động.

Phòng ngủ ông bà thiết kế tối giản, không cần thiết phải decor quá nhiều để đạt được mục đích tạo lập không gian thoáng đãng, nhẹ nhàng.

 

TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT


Gửi yêu cầu thiết kế
Video

DỰ ÁN HOÀN THÀNH

Xem tất cả
Thiết kế bởi Aptech