Thiết kế nội thất phòng khách bếp cho nhà chị Thắng tại Vũ Trọng Phụng, Hà Nội

Cập nhật lúc 08:56:11 ngày 12-04-2021

Mang đến sự hài hòa trong tổng thể, thiết kế căn hộ dưới đây được khách hàng đáng giá cao và bày tỏ sự yêu thích. Về mặt công năng, căn phòng cũng đáp ứng đầy đủ theo yêu cầu của gia chủ. Về mặt thẩm mỹ, nó cũng đã chiếm trọn vẹn tình cảm của mọi thành viên trong gia đình. Căn phòng hướng đến sử dụng tối giản diện tích nhưng có thể tối ưu không gian vô cùng hiệu quả.

Thông tin căn hộ:

- Dự án: Thi công nội thất căn hộ chị Thắng, phong cách hiện đại - tối giản

- Địa điểm: Hà Nội

- Thực hiện: Tuyết Vy Furniture

Nổi bật lên phía trong căn hộ là bộ bàn ghế Sofa màu nâu, tương đồng với gỗ mang đến vẻ trầm ấm, hiện đại cho phòng khách. Màu tường khá dịu nhẹ, sáng, chính vì thế bộ Sofa là điểm nhấn quan trọng về mặt tổng thế. Tuyết Vy cũng đã thiết kế thêm cho khách hàng một bức vách đá, khiến không gian trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn gấp nhiều lần.

Sự khéo léo trong phối màu cũng thể hiện ngay cả ở chiếc thảm, màu sắc cũng tinh tế khi bổ sung vẻ đẹp cho ngôi nhà. Sự phối hợp khéo léo này mang đến nhiều tác dụng về mặt thị giác, tạo nên sự ấm cúng cũng như hài hòa, tinh tế và đẹp mắt. Dù bất kỳ ai khi bước chân vào không gian này cũng sẽ bị choáng ngợp.

Một chiếc đồng hồ tôn lên vẻ đẹp cổ kính, cộng thêm việc trang trí một chiếc đàn ghi ta ngay cạnh bộ ghế sofa cũng có thể tạo được sự nên thơ, sáng tạo. Mặc dù gia chủ sử dụng khá nhiều đồ nội thất, thế nhưng dưới sự lồng ghép khéo léo của Tuyết Vy, mọi thứ trở nên hài hòa và bổ sung vẻ đẹp cho nhau.

(View phòng khách từ mọi góc trong căn hộ)

Tiếp theo phòng khách, chúng ta hãy cùng khám phá khu vực bếp ăn. Gia chủ dành một khoảng không gian khá rộng rãi để thiết kế một không chế biến, nấu ăn và tụ họp mọi thành viên trong gia đình thưởng thức các bữa ăn. Mọi thứ khéo léo lồng ghép vô cùng tinh tế từ màu sắc, ánh sáng cho đến những thiết bị cần thiết, khiến cho không gian thêm phần ấm cúng hơn rất nhiều.

Tuyết Vy cũng tạo nên một thiết kế tạo nên tính khoa học và logic. Nhờ đó, hoạt động trong nhà bếp cũng trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn.

Bộ bàn ghế gỗ óc chó nổi bật, làm nâng lên thẩm mỹ, sự tinh tế, sang trọng cũng như đẳng cấp của không gian. Tuyết Vy thiết kế với kích thước khá nhỏ gọn, nhờ đó mà nó vừa vặn và trông gọn gàng hơn rất nhiều. Gia chủ có thêm nhiều khoảng trống trong không gian để phục vụ các hoạt động khác.

Tủ bếp được thiết kế với 2 phần chất liệu khác nhau. Phía trên khách hàng sử dụng gỗ công nghiệp bền, chắc chắn. Phần dưới, gia chủ ưu tiên sử dụng gỗ tự nhiên. Sự phân chia này dựa vào chủ yếu mục đích sử dụng và vị trí lắp đặt. Theo Tuyết Vy, phần tủ bên trên ít chịu tác động của nước hay yếu bào mòn khác, do đó chúng tôi tư vấn khách hàng sử dụng gỗ công nghiệp cao cấp. Phần tủ bếp bên dưới, do rủi ro hỏng hóc cao hơn, dễ bị ẩm mốc và dính những chất bẩn, gỗ tự nhiên là lựa chọn vô cùng hợp lý.Hai chất liệu gỗ với từng đặc tính riêng, giúp gia chủ có thể ứng dụng hợp lý. Mục đích chúng tôi tư vấn cho khách hàng còn để giúp gia chủ tối ưu chi phí, sử dụng ngân sách hiệu quả.

Ánh sáng cũng được lồng ghép khéo léo vào căn phòng. Nó giúp tổng thể trông thoáng đãng hơn, sang trọng hơn.

TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT


Gửi yêu cầu thiết kế
Video

DỰ ÁN HOÀN THÀNH

Xem tất cả
Thiết kế bởi Aptech