Thiết kế và thi công nội thất cho dự án anh Nam tại Vũ Tông Phan, Hà Nội

Cập nhật lúc 12:36:57 ngày 20-04-2021

Dự án thiết kế nhà ở cho Anh Nam tại Vũ Tông Phan là một dự án thiết kế và thi công nhà phố nổi bật của Tuyết Vy trong năm qua. Không phải quá độc đáo, nhưng thiết kế này cũng đủ làm ấn tượng và sang trọng cho không gian. Nhìn vào, nhiều khách hàng dễ lầm tưởng rằng đây là thiết kế cho một căn chung cư. Bởi sự kết hợp tài tình của Kiến trúc sư đến từ Tuyết Vy mang đến một không gian hài hòa, cân đối và khoa học. Gia chủ sau khi nhận được thành quả tỏ ra vô cùng hài lòng, tỏ rõ sự thích thú hơn hẳn với những gì mà bản thân mong đợi.

Thông tin dự án:

- Công trình: Nhà mặt phố

- Địa điểm: Vũ Tông Phan, Hà Nội

- Phong cách: Hiện đại

- Chủ đầu tư: Anh Nam

- Thực hiện: Tuyết Vy Furniture

Nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng, chúng tôi vô cùng hài lòng và thích thú. Không phụ sự mong đợi từ gia chủ, không gian sống giờ đây đã trở nên tiện nghi, sang trọng hơn hẳn nhưng không kém phần ấm cúng. Nhờ sự nỗ lực và kết hợp hiệu quả của cả 2 bên mà thành quả khách hàng nhận được vô cùng tích cực.

Hiện nay, có nhiều phong cách khác nhau mà khách hàng có thể lựa chọn để thiết kế cho không gian sống của mình. Đó có thể là phong cách hiện đại, tân cổ điển, rustic, scandinavian, ....Nhưng dù khách hàng mong muốn lựa chọn phong cách nào, thì điều đầu tiên mà chúng tôi khuyên đó là cân nhắc giữa sự phù hợp của không gian cũng như sở thích cá nhân của bản thân mình.

Tuyết Vy sẵn sàng mang đến cho khách hàng những điều kiện thuận lợi nhất giúp định hình và quyết định đúng đắn phong cách của bản thân.

Khi làm việc cùng Tuyết Vy, khách hàng sẽ nhận được vô vàn những giá trị thiết thực:

▪️ THỨ 1: Chúng tôi thiết kế dựa trên nhu cầu và mong muốn của khách, đảm bảo tiêu chí Chất Lượng, Chi Phí Hợp Lý

▪️ THỨ 2: Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, TƯ VẤN TẬN NHÀ bất kỳ khi nào khách yêu cầu

▪️ THỨ 3: Với số lượng 2 xưởng sản xuất lớn (>2000m2), chúng tôi đáp ứng nhu cầu sản xuất nhanh chóng, hiệu quả.

Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi ngắm nhìn vẻ đẹp của căn hộ anh Nam tại Vũ Tông Phan nhé!

 

Phòng khách được thiết kế và bài trí theo phong cách tối giản - hiện đại. Nó góp phần làm không gian thêm phần trẻ trung, năng động. Thiết kế cũng tạo nên một không gian mở, giúp khách hàng cảm nhận diện tích lớn hơn vốn có. Màu sắc nhẹ nhàng cũng là điểm cộng cho không gian này. Sự cân đối về màu sắc thiết kế tạo nên sự tinh tế.

Phòng ngủ Master cũng mang đến sự hiện đại.

Phòng ngủ con gái màu hồng sáng tinh tế.

TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT


Gửi yêu cầu thiết kế
Video

DỰ ÁN HOÀN THÀNH

Xem tất cả
Thiết kế bởi Aptech