Thi công biệt thự xa hoa hào nhoáng tại xứ Thanh

Cập nhật lúc 10:21:46 ngày 07-04-2021

Nằm tại con đường đắt đỏ của thành phố Thanh Hóa, căn biệt thự này nổi bật lên với thiết kế hào nhoáng, xa hoa với diện tích ~1000m2. Được thiết kế và xây dựng khá đồ sộ, ngôi biệt thự này thu hút sự chú ý của rất nhiều người từ vẻ bên ngoài. Còn phía bên trong thì sao? Tất nhiên, dưới bàn tay vô cùng điêu luyện của Tuyết Vy, đẳng cấp căn biệt thự sẽ được nâng lên gấp nhiều lần.

Thông tin dự án:

- Biệt thự phong cách Tân Cổ Điển

- Địa điểm: Thanh Hóa

- Thực hiện: Tuyết Vy Furniture

Sau khi hoàn thiện, chủ nhà vô cùng tâm đắc và hài lòng vì những gì bản thân nhận được. Số tiền bỏ ra tương xứng với chất lượng.

Bao phủ bởi gỗ Gõ đỏ, nội thất bên trong sáng rực lên với vẻ tự nhiên vốn có của gỗ. Không cần thiết phải sử dụng quá nhiều vật dụng trang trí, chính chất liệu gỗ cùng thiết kế tinh xảo từ những người thợ có tâm tạo nên điểm nhấn cho ngôi biệt thự này. 

Gỗ gõ đỏ được Tuyết Vy sử dụng có tên Pachy. Gỗ có nguồn gốc xuất xứ tại Nam Phi, được chọn lọc và gia công kỹ càng. Đây là loại gỗ quý, chất lượng tuyệt hảo, sử dụng bền bỉ và thẩm mỹ đẹp lên theo năm tháng. Gia chủ rất chịu chi khi sử dụng gỗ khá nhiều trong thiết kế nội thất. Đặc biệt gian phòng thờ khi gia chủ sử dụng toàn bộ gỗ quý.

Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Tuyết Vy khám phá vẻ đẹp của căn hộ sang trọng này!

Căn biệt thự nổi lên với vẻ hào nhoáng ngay từ bên ngoài

Phòng khách nổi bật với bộ Sofa màu tối đặt trên nền màu trắng xung quanh

Khu vực bếp ăn sang trọng với tone màu trắng và xanh

Khu vực vệ sinh ốp đá xung quanh mang đến sự vương giả

Phòng ngủ Master được thiết kế rộng rãi, ngăn cách riêng khu vực làm việc. Toàn bộ không gian được bao phủ bởi gỗ, bất kỳ ai khi đến đây cũng sẽ bị thu hút và ấn tượng bởi vẻ đẹp của không gian này. Gia chủ quả thực là một người vô cùng tinh tế, hiểu biết về nội thất khi đã thiết kế được một căn phòng khoa học, công năng và đầy thẩm mỹ.

Phòng ngủ thứ 2 được gia chủ thiết kế dành cho con gái. Từng đường nét sắc xảo và tinh tế mang lại cảm giác ấm cúng và hài hòa. Dưới sự thiết kế tài tình của Tuyết Vy, căn phòng trở nên vô cùng sang trọng, nhưng vẫn giữ được một chút ấm áp.

Phòng ngủ dành cho trẻ nhỏ cũng được thiết kế vô cùng tinh tế, phù hợp với sở thích và tính cách của trẻ nhỏ.

TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT


Gửi yêu cầu thiết kế
Video

DỰ ÁN HOÀN THÀNH

Xem tất cả
Thiết kế bởi Aptech