Thi công hoàn thiện nội thất căn nhà phố Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội

Cập nhật lúc 00:00:00 ngày 30-11--0001

Là một trong những công trình mà chúng tôi khá tâm đắc, căn hộ được thi công hoàn thiện nội thất tại phố Tô Hiệu khoác lên vẻ ngoài sang trọng, rực rỡ của gỗ tự nhiên. Dưới bàn tay khéo léo của KTS, toàn bộ vật dụng nội thất được kết hợp một cách hài hòa, khiến bất kỳ ai cũng bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thông tin công trình:

- Chủ đầu tư: Chị Hương

- Chất liệu: Gỗ Sồi Mỹ

- Địa điểm: Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội

- Thực hiện: Tuyết Vy Furniture

Sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên mang đến vẻ đẹp mộc mạc, sang trọng nhưng vẫn đảm bảo sự hài hòa trong tổng thể nội thất. Tất nhiên, chính nhờ sự kết hợp tài tình này mà khách hàng của chúng tôi đã cảm thấy hết sức hài lòng. Chị chia sẻ: "Ban đầu, chị dự định sẽ dùng gỗ tự nhiên Việt Nam cơ bản để tiết kiệm chi phí. Thế nhưng sau khi tìm hiểu, thấy rằng gỗ tự nhiên nhập khẩu của Tuyết Vy tốt hơn hẳn về chất lượng, đồ bền cũng như thẩm mỹ. Thế nên chị quyết định sử dụng gỗ Sồi Mỹ. Sau khi hoàn thiện, chị cảm thấy cực kỳ ấn tượng và hài lòng, đúng như ý chị mong muốn ban đầu".

Căn hộ của chị Hương nằm tại một con phố sầm uất của Hà Nội. Với mong muốn làm tôn lên sự sang trọng và đẳng cấp, chúng tôi đã quyết định lựa chọn gỗ Sồi Mỹ.

Chất liệu gỗ Sồi Mỹ được đánh giá là một trong những loại gỗ tốt nhất sử dụng làm nội thất cho nhà ở. Tính chắc chắn, bền bỉ của loại gỗ tự nhiên này tạo nên chất lượng vượt bậc cho đồ nội thất. Thêm vào đó, khi sử dụng gỗ ngôi nhà cũng có cảm giác gần gũi với thiên nhiên hơn, thân thiện với môi trường.

Tuyết Vy Furniture là một trong những đơn vị nội thất hàng đầu Việt Nam tiên phong trong việc sử dụng những nguyên liệu gỗ tự nhiên nhập khẩu từ nước ngoài như Sồi Mỹ, Tần Bì, Óc Chó, Gõ Đỏ,... Chất lượng và uy tín là một trong những tiêu chí hàng đầu mà chúng tôi hướng đến. Mặc dù hiện nay rất nhiều đơn vị có thể cung cấp nội thất chất liệu này. Bản thân chất liệu gỗ đã tốt. Thế nhưng, để làm sao mà sử dụng nó làm nội thất sao cho bền đẹp với thời gian thì phải nhờ đến công đoạn gia công và chế tác.

Tại Tuyết Vy, gỗ tự nhiên được nhập khẩu về và xử lý bởi những công đoạn như sau:

- Xẻ gỗ

- Sấy gỗ tự nhiên. Chúng tôi thực hiện sấy bằng nhiệt. Với quy trình lựa chọn gỗ có chọn lọc, đảm bảo khách hàng sở hữu vật dụng tốt nhất.

- Gia công đồ nội thất

- Phun sơn chống ẩm, mốc và tạo thẩm mỹ.

Trải qua quy trình hoàn thiện, chắc chắn những vật dụng nội thất khi đến tay khách hàng sẽ trở nên trọn vẹn nhất.

Dưới đây, hãy cùng Tuyết Vy Furniture ngắm nhìn vẻ đẹp căn hộ của chị Hương qua ảnh thực tế và phối cảnh 3D dưới đây:

Phòng khách được thiết kế sử dụng khá nhiều chất liệu gỗ. Màu sắc của gỗ sồi tuy hơi tối, nhưng đã được tiết chế bởi màu sáng của sơn tường, cũng như trang trí thêm những vật dụng bên cạnh. Màu gỗ nổi lên làm điểm nhấn trong tổng thể phòng khách.

Khu vực bếp phối cảnh thực tế dựa theo màu sắc yêu thích của chị Hương. Vân gỗ đặc sắc chắc chắn sẽ làm siêu lòng bất kỳ vị khách nào.

Phòng ngủ được thiết kế lãng mạn, vẫn với điểm nhấn là gỗ tự nhiên xen kẽ khắp căn phòng.

TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT


Gửi yêu cầu thiết kế
Video

DỰ ÁN HOÀN THÀNH

Xem tất cả
Thiết kế bởi Aptech