Thiết kế căn hộ anh Chung tại dự án Mardarin Garden Cầu Giấy, Hà Nội

Cập nhật lúc 18:53:38 ngày 17-05-2021

Dự án căn hộ Mardarin Garden tại Cầu Giấy, Hà Nội mang đến nhiều không gian sống lý tưởng cho những gia đình đang mong muốn ổ định cuộc sống lâu dài. Để giúp không gian sống thêm phần trọn vẹn, chắc chắn không thể nào thiếu được đồ nội thất. Sự phù hợp và ăn ý đối với căn hộ sẽ là điểm cộng giúp khách hàng có được cuộc sống ý nghĩa hơn. Được thiết kế là những căn chung cư thuộc phân khúc cao cấp, khách hàng cũng nên lựa chọn những đơn vị thiết kế và thi công uy tín để mang đến sự thống nhất.

Chúng tôi rất may mắn được thiết kế và thi công căn hộ Duplex thuộc dự án này. Đây đúng thực là một bài toán khá khó khăn. Bởi không những không gian được mở rộng cả về mặt quy mô, mà ngay cả về chất lượng chúng tôi cũng phải "vắt óc" suy nghĩ sao cho khách hàng có thể cảm thấy hài lòng nhất có thể.

Thiết kế căn hộ thông tầng Duplex đòi hỏi sử dụng những vật dụng tinh tế, phù hợp. Gia chủ của không gian này cũng là người có điều kiện về mặt kinh tế. Nói chung, việc thay đổi nhiều yếu tố nhằm tìm kiếm đến sự thống nhất là một điều hết sức dễ hiểu. Có như vậy thì khi hoàn thiện, không gian sống sẽ đáp ứng trọn vẹn yêu cầu của mọi thành viên trong gia đình.

Thông tin dự án của Tuyết Vy:

- Dự án: Thiết kế và thi công căn hộ Duplex Mardarin Garden

- Địa điểm: Cầu Giấy, Hà Nội

- Chủ đầu tư: Anh Chung

Hãy cùng Tuyết Vy ngắm nhìn vẻ đẹp của căn hộ này nhé!

Ngay khi bước chân vào nhà, khách hàng sẽ hoàn toàn choáng ngợp bởi ánh sáng xuyên suốt căn phòng, chạy dọc theo một mảng tường lớn phía bên ngoài. Gia chủ sử dụng bộ bàn ghế sofa khá vừa vặn với diện tích sử dụng. Nó giúp tạo nên sự độc lập và một khoảng cách vô hình giữa các vật dụng nội thất, giúp kéo dài không gian hơn vốn dĩ bản thân nó. Kệ tivi lắp đặt âm tường, trông thu hút hơn khi sử dụng gam màu tối tại mảng tường này.

Khu vực bàn ăn cũng được bố trí logic, khoa học.

View nhìn từ phía khác, có thể nhìn thấy trọn vẹn hơn phía trên từ phòng khách.

Khu vực bếp ăn thông thoáng, giúp tạo thêm nhiều không gian rộng rãi hơn.

Nhìn từ phía kê bàn ghế sofa, cầu thang chính là điểm nhấn. Nhưng với yêu cầu đơn giản, không quá cầu kỳ, chúng tôi đã thiết kế cầu thang khá tối giản nhưng không kém phần tinh tế.

Phòng ngủ Master là một không gian vô cùng rộng rãi. Căn phòng kết hợp cả các chức năng như phòng làm việc và phòng thay đồ. Một không gian vô cùng thoải mái và thoáng đãng sẽ mang đến nhiều hiệu quả cho người sử dụng.

Phòng ngủ tầng 1 được tối giản hóa về mọi chi tiết. 

Phòng ngủ con khá phù hợp với lứa tuổi nhỏ.

TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT


Gửi yêu cầu thiết kế
Video

DỰ ÁN HOÀN THÀNH

Xem tất cả
Thiết kế bởi Aptech