Thiết kế nội thất cho căn hộ chị Hằng tại KĐT Thanh Hà

Cập nhật lúc 08:59:56 ngày 06-04-2021

Chị Hằng - một khách hàng khá đặc biệt với chúng tôi. Bởi đây không phải lần đầu tiên chúng tôi làm việc cùng nhau. Trước đây, Tuyết Vy đã từng thiết kế và thi công nội thất cho căn hộ của chị. Và tất nhiên, khách hàng đã rất hài lòng. Bằng chứng là lần cộng tác tiếp theo. Chị Hằng đã mua một căn hộ 3 phòng ngủ tại KĐT Thanh Hà. Và chị tiếp tục nhờ đến chúng tôi để lên ý tưởng thiết kế cho không gian của mình. Đây chắc chắn là một điều đúng đắn, bởi dưới bàn tay tài tình của KTS đến từ Tuyết Vy, những gì chị nhận được chắc chắn là vô cùng hài lòng.

Căn hộ được thiết kế sử dụng khá nhiều gỗ. Đây chính là giá trị cốt lõi mà khách hàng của chúng tôi hướng đến. Bởi gỗ mang một vẻ đẹp mộc mạc, tự nhiên, tự bản thân nó đã trở nên vô cùng sang trọng, giúp không gian thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên hơn bao giờ hết. Với những khách hàng hướng đến sự thân thiện với môi trường, đây quả thực là lựa chọn không hề tồi.

Xét về tổng thể, căn hộ được bối trí khá hài hòa. Phòng khách vẫn hướng đến tiêu chí đơn giản nhưng đầy công năng, tiện ích. Từng phòng ngủ được thiết kế riêng với những tiêu chí khác nhau, đáp ứng từng yêu cầu của các thành viên trong gia đình. Đây chính là đặc quyền mà bạn nhận được tại Tuyết Vy. Chúng tôi tôn trọng sở thích của từng cá nhân.

Dưới đây, hãy cùng Tuyết Vy Furniture khám phá từng không gian của căn hộ tuyệt đẹp này nhé!

Phòng khách khá đơn giản, hướng đến tiêu chí nhẹ nhàng và đầy đủ công năng. Khách hàng yêu thích sử dụng chất liệu thiên nhiên. Do đó, gỗ công nghiệp cao cấp và tự nhiên được bố trí khá cặn kẽ, mạch lạc giúp mang đến sự hài hòa trong tổng thể. Mặt khác, chúng tôi sử dụng thêm những vật dụng trang trí làm điểm sáng.

Khu vực bếp sử dụng gam màu trung tính, vừa mang đến cảm giác sạch sẽ, thoáng mát, vừa giúp không gian trở nên ấm cúng hơn.

Phòng ngủ Master cũng được bố trí sử dụng khá nhiều gỗ, với tủ quần áo diện tích khá lớn. Đây là thiết kế phục vụ cho việc chứa nhiều vật dụng cho gia chủ. Chị Hằng rất yêu thích thời trang, do đó số lượng quần áo vô cùng nhiều.

Phòng ngủ số 2 sử dụng gam màu Pastel hồng làm chủ đạo, mang đến cảm giác nhẹ nhàng thơ mộng

Phòng ngủ 3 cũng sử dụng gam màu hồng làm chủ đạo.

TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT


Gửi yêu cầu thiết kế
Video

DỰ ÁN HOÀN THÀNH

Xem tất cả
Thiết kế bởi Aptech