Thiết kế nội thất căn biệt thự hào nhoáng tại Bắc Ninh

Cập nhật lúc 09:13:35 ngày 13-04-2021

Một căn biệt thự có thể dễ dàng thu hút ngay từ thiết kế bên ngoài của nó. Vẻ ngoài đồ sộ, nguy nga và tráng lệ khiến bất kỳ ai cũng phải ngưỡng mộ và ngoái nhìn lại. Thế nhưng, chỉ mỗi bề ngoài thì chưa đủ. Ngay cả ở bên trong, nơi chúng ta thiết kế và bài trí nội thất, cũng cần phải tôn lên được vẻ đẹp tương xứng. Khi đó, nó mới có thể dung hòa giữa một không gian, đạt được sự thống nhất tối đa. Đây chắc chắn là điều mà bất kỳ gia chủ nào cũng mong muốn.

Trên thị trường hiện nay, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một đơn vị thiết kế và thi công nội thất. Nhưng không phải tất cả đều đáp ứng được nhu cầu của bản thân, thậm chí nếu chẳng may lựa chọn những đơn vị kém uy tín, không gian sống sẽ chẳng thể nào đạt được như mong muốn, thậm chí là phá hỏng kết cấu đẹp vốn có. Chính vì thế, việc lựa chọn cẩn thận một đơn vị thi công uy tín là một trong những điều trở nên vô cùng cần thiết.

Tuyết Vy với kinh nghiệm +10 năm trên thị trường, cùng với những ưu thế vốn có của mình, dễ dàng đáp ứng được nhu cầu của khách hàng dù là khó khăn nhất. Số lượng 02 xưởng sản xuất với diện tích >1000m2 mỗi xưởng, cộng thêm đội ngũ công nhân lành nghề đảm bảo cung cấp và sản xuất đúng tiến độ, sản phẩm đầu ra đạt chất lượng tốt nhất.

Một công trình thiết kế và thi công nội thất của chúng tôi dưới đây chính là minh chứng cho điều đó:

Thông tin dự án: Thiết kế nội thất biệt thự 

- Phong cách: Tân Cổ điển

- Địa điểm: Bắc Ninh

- Thực hiện: Tuyết Vy Furniture

Ngắm nhìn toàn bộ nội thất bên trong phía căn hộ, chắc chắn bạn sẽ phải choáng ngợp bởi độ hoành tránh của nó:

Phòng khách được thiết kế hào nhoáng bằng việc sử dụng khá nhiều đá ốp cao cấp. Bộ bàn ghế Sofa da thể hiện sự sang trọng trong căn phòng. Diện tích mặt sàn khá rộng, đi sâu vào bên trong là phần khu vực bếp ăn. Nội thất được bài trí để dành ra những khoảng không gian rộng rãi, thoáng đãng. Những vật dụng Decor làm tăng thêm phần đẳng cấp cho căn biệt thự. Khu vực để xe cũng được thiết kế ngay tại phòng khách, sau ghế sofa. Tuyết Vy không ngăn chia không gian riêng nhằm mục đích tạo sự thoáng đãng cần thiết cho một không gian sống.  Bởi xe thường chỉ mang vào trong nhà khi đã tối. Chính vì thế nó không làm phá vỡ thẩm mỹ của cả không gian sống.

Khu vực bếp là nơi tụ họp của gia đình vào mỗi bữa ăn. Chính vì thế, không gian này cũng cần phải được bài trí thoáng đãng, ấm cúng và thân thiện. Tuyết Vy đã đáp ứng điều đó khi chúng tôi đặt một bàn ăn 8 ghế, đáp ứng số lượng thành viên tham gia bữa ăn, ngay cả khi có khách.

Phòng ngủ Master hài hòa, cân đối. Gia chủ sử dụng khá nhiều vật dụng nội thất bằng gỗ.

Căn phòng ngủ của con trai lớn sử dụng tối giản đồ nội thất, hài hòa và sử dụng đồ decor sáng tạo.

Phòng ngủ con gái cũng được thiết kế khá tinh tế, phù hợp với sở thích của từng thành viên trong gian đình.

Phòng thờ là khu vực vô cùng linh thiêng. Gia chủ khá đầu tư về nội thất cho không gian này.

 

TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT


Gửi yêu cầu thiết kế
Video

DỰ ÁN HOÀN THÀNH

Xem tất cả
Thiết kế bởi Aptech