Thiết kế nội thất gỗ tự nhiên cho nhà anh Đức

Cập nhật lúc 12:42:59 ngày 22-04-2021

Với yêu cầu về một căn hộ mang vẻ đẹp của gỗ tự nhiên, với sự xuất hiện hầu hết ở mọi không gian, căn phòng riêng biệt,.... Tuyết Vy đã nổ lực sáng tạo nên một không gian hết sức tuyệt vời, tận dụng vẻ đẹp nguyên bản của tự nhiên để không gian đạt được thẩm mỹ tối đa. 

Sự thống nhất về ý tưởng và những lần chỉnh sửa chi tiết, dự án thiết kế anh Đức gần như hoàn toàn về đường nét, màu sắc, chất liệu sử dụng cho không gian. Thiết kế có sự tiết chế bớt về mặt màu sắc, chỉ sử dụng màu gỗ tự nhiên làm điểm nhấn trên sơn tường trắng. Ở mọi góc cạnh trong không gian đều có sự có mặt của gỗ. Nó làm tăng thêm điểm nhấn và độ mở cho không gian. Tập trung vào sự kết hợp và chuyển đổi màu sắc bằng cách xen kẽ gam màu nâu trầm của gỗ, màu đen của ghế da, KTS tạo ra một không gian sang trọng mà ấm cúng.

Thông tin dự án:

- Chủ đầu tư: Anh Đức

- Địa điểm: Hà Đông, Hà Nội

- Thực hiện: Tuyết Vy Furniture

Gỗ tự nhiên là gỗ sinh trưởng trong những khu rừng tự nhiên, có thể là rừng trồng hoặc rừng nguyên sinh. Sau khi khai thác, gỗ sẽ được cắt xẻ và trải qua quá trình xử lý nghiêm ngặt để tạo được gỗ thành phẩm sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau mà nhiều nhất là trong nội thất.

Thường nguồn gỗ tự nhiên ngoài những loại cây có vân đẹp như lim, sến táu, xoan đào đỏ,… như chúng ta vẫn thấy, thì gỗ tự nhiên còn được thu hoạch từ những cây ăn quả, cây lấy nhựa, tinh dầu, hoa với đặc điểm chung là gỗ rắn chắc.

Gỗ tự nhiên vừa có giá trị thẩm mỹ vừa có giá trị sử dụng cao. Bởi vân đẹp, dễ sử dụng cũng như gia công, thiết kế nên chất liệu này là một thành phần không thể thiếu làm nên nét thẩm mỹ cho mọi không gian.

Chắc hẳn ai ai cũng biết rằng gỗ tự nhiên giá sẽ cao hơn gỗ công nghiệp. Nhiều người thường e ngại bỏ ra một khoản tiền lớn hơn để sở hữu nội thất chất liệu này. Nhưng Tuyết Vy tin chắc rằng, khi nắm được những ưu điểm tuyệt vời của gỗ tự nhiên dưới đây, chắc chắn bạn sẽ mong muốn sử dụng ngay những vật dụng này.

- Gỗ tự nhiên thường có độ bền rất cao, một số loại gỗ quý hiếm còn gia tăng giá trị gỗ theo thời gian sử dụng như Pơmu, giáng hương, gụ...

- Gỗ tự nhiên mang lại vẻ đẹp tự nhiên, độc đáo thể hiện ở những vân gỗ. Thông thường người ta thường sơn màu cánh gián, màu nâu vàng nhạt đậm tùy sở thích mỗi người, hoặc cũng có thể giữ nguyên màu tự nhiên của gỗ…

- Gỗ tự nhiên nếu được tẩm sấy, sơn bả kỹ không hở mộng thì sẽ có độ bền rất cao khi tiếp xúc với nước.

- So với gỗ công nghiệp thì gỗ tự nhiên có độ chắc chắn hơn rất nhiều, chịu được va đập.

- Gỗ tự nhiên mang tính thẩm mỹ cao hơn bởi gỗ tự nhiên có nhiều kích thước khác nhau, người thợ có thể chế tạo ra nhiều họa tiết, kết cấu mang tính mỹ thuật phong phú, có thể ghép những tấm gỗ vào với nhau trong khi điều này thường không làm được ở gỗ công nghiệp.

- Gỗ tự nhiên mang lại nhiều phong cách như cổ điển, ấm cúng, sang trọng.

Mang đến quá nhiều ưu điểm vượt trội, thật sự dễ hiểu khi nó được ứng dụng rất rất nhiều trong thiết kế nội thất. Gỗ tự nhiên cũng mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, từ những loại gỗ cơ bản cho đến các loại cao cấp. Tùy theo khả năng tài chính cũng như sở thích mà gia chủ lựa chọn chất liệu gỗ phù hợp nhất cho ngôi nhà mình.

Phòng khách xen kẽ giữa gỗ tự nhiên và những mảng tường màu trắng. Màu sơn tường làm nổi bật lên vẻ đẹp của gỗ tự nhiên. Bạn có thể nhận ra từng đường vân rõ nét, nổi lên hoàn toàn để mang đến sự độc đáo và tinh tế. Gia chủ thực sự rất có gu khi lựa chọn chất liệu này. Phòng khách cũng tối giản nội thất, mang đến sự thoáng đãng và sang trọng.

Khu vực bếp khá rộng rãi, màu tủ bếp bằng gỗ tự nhiên tương đối sáng, kết hợp xen kẽ với gam màu đen xung quanh, giúp mang đến sự hài hòa và thống nhất về tổng thể.

Vẫn với màu sắc gỗ tự nhiên là chủ đạo, phòng ngủ mang đến sự sang trọng khác hẳn so với thông thường. Cũng vẫn sử dụng tối giản nội thất, không gian sống trở nên mới mẻ và tinh tế.

Cận cảnh giường gỗ tự nhiên.

 

TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT


Gửi yêu cầu thiết kế
Video

DỰ ÁN HOÀN THÀNH

Xem tất cả
Thiết kế bởi Aptech