Thiết kế nội thất phòng ngủ và phòng sinh hoạt chung – dự án ông Thiêm

Cập nhật lúc 21:02:42 ngày 17-05-2021

Dự án căn hộ ông Thiêm được thiết kế theo hướng hiện đại. Từng chi tiết được toát lên sự sang trọng, phóng khoáng nhưng không kém phần ấm cúng. Bởi thế mà ông đã dành ra một khoảng không gian khá rộng nhằm mục đích thiết kế phòng sinh hoạt chung. Căn phòng này là nơi tụ họp, vui chơi và sinh hoạt của tất cả các thành viên trong gia đình. Nó cũng có thể được coi là phòng khách thứ 2 vì về thiết kế nó không có sự khác biệt quá lớn. Tuy nhiên, về mặt mục đích sử dụng, căn phòng này có lẽ chỉ được dành riêng cho mọi người trong nhà, hạn chế tối đa sự có mặt của những người ngoài nếu không thực sự cần thiết.

Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi ngắm nhìn vẻ đẹp của không gian sống dưới đây. Hy vọng những thông tin hữu ích này sẽ giúp khách hàng hình thành được ý tưởng thiết kế và tạo lập một không gian sống trọn vẹn nhất.

  • Chủ đầu tư: Ông Thiêm
  • Dự án: Thiết kế phòng sinh hoạt chung và phòng ngủ
  • Thực hiện: Tuyết Vy Furniture

Phòng ngủ số 1 sử dụng gỗ óc chó. Đây là loại gỗ cao cấp, giúp cho không gian sống trở nên sang trọng hơn hẳn. Nhiều người lo sợ rằng khi sử dụng gỗ không gian sẽ bị tối. Tuy nhiên, người sử dụng loại gỗ này thực sự có “gu”. Bởi chắc chắn, khi đó sự sang trọng chính là một trong những thứ đầu tiên mà bạn cảm nhận được.

Ở những căn phòng ngủ khác, không gian được biến tấu đôi chút để phù hợp hơn với từng đối tượng người sử dụng. Ví dụ, với những chủ nhân nhỏ tuổi, căn phòng sẽ sử dụng nhiều màu sắc tươi sáng hơn. Tương tự như thế, phòng bé trai thường sử dụng màu trung tính như xanh lá, xám,… kết hợp cùng những đồ décor về nhân vật phim ảnh, hoạt hình,… Phòng bé gái sử dụng màu nhẹ nhàng và tinh tế hơn như hồng, trắng, xanh ngọc,…

Đối với nhiều đơn vị thiết kế khác, chắc chắn họ sẽ cố gắng tư vấn cho gia chủ sử dụng những chất liệu gỗ đắt tiền cho bất kỳ không gian nào để tăng doanh thu của họ. Thế nhưng tại Tuyết Vy, chúng tôi sẽ tư vấn những Giải Pháp phù hợp nhất cho khách hàng lựa chọn. Ví dụ, phòng trẻ nhỏ để màu sắc trẻ trung hơn, chúng ta nên sử dụng những loại gỗ công nghiệp nhằm đạt được thẩm mỹ tối đa.

Tuyết Vy thiết kế tôn trọng sở thích của từng khách hàng. Chính vì thế, khách hàng luôn luôn tin tưởng và an tâm khi lựa chọn chúng tôi để mang tới một không gian trọn vẹn nhất.

TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT


Gửi yêu cầu thiết kế
Video

DỰ ÁN HOÀN THÀNH

Xem tất cả
Thiết kế bởi Aptech