Tổ ấm trọn vẹn của chị Liên được Tuyết Vy Furniture thiết kế và thi công

Cập nhật lúc 10:17:36 ngày 14-04-2021

Thật may mắn khi Tuyết Vy lại có cơ hội được tham gia thiết kế và thi công tại căn hộ cao cấp thuộc dự án Vinhomes Ocean Park. Căn hộ nằm trong phân khúc cao cấp, chính vì thế việc tạo nên một không gian nội thất lý tưởng cho gia chủ là một trong những điều đầu tiên mà chúng tôi hướng đến. Bởi không phải lúc nào gia chủ cũng muốn dập khuân theo một phong cách cố định, họ luôn mong muốn không gian sống trở nên sáng tạo hơn, độc đáo hơn rất nhiều lần bằng cách kết hợp nhiều ý tưởng tạo nên một phong cách độc đáo riêng. Căn hộ của chị Liên với yêu cầu khá khắt khe, chúng tôi đã cố gắng tạo nên một không gian đạt gần nhất với ý tưởng thiết kế mà chị đưa ra và hình dung như ban đầu.

Vinhomes Ocean Park là dự án Đại đô thị văn minh, hiện đại được quy hoạch theo mô hình sinh thái phong cách Singapore. Với điểm nhấn là hồ điều hòa rộng 24,5ha và biển hồ giữa lòng thành phố, Vinhomes Gia Lâm được ví như một thành phố Đại dương thu nhỏ với hệ thống tiện ích lý tưởng và độc đáo.

Chị Liên chia sẻ: " Chị yêu thích nhất là màu vàng, một gam màu vừa nhẹ nhàng, thanh thoát lại vừa mang đến cảm giác ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng. Do đó, chị muốn bên e thiết kế làm sao nổi bật lên gam màu này là chủ yếu, để làm sao nó tạo nên được không gian độc đáo nhất có thể". 

Trải qua việc thống nhất bản vẽ 3D và 2D, chúng tôi đã đi đến giai đoạn sản xuất và bắt đầu thi công. Chỉ trong vòng chưa đến 2 tuần ngày ngắn ngủi, toàn bộ nội thất đã được dựng lên với đúng như ý tưởng ban đầu. Tất nhiên ngoài yếu tố nhanh gọn, việc thiết kế của chúng tôi vẫn luôn phải đảm bảo tiêu chí chất lượng và thẩm mỹ đi kèm. Có như thế, khách hàng mới thực sự cảm thấy hài lòng và yêu thích.

Quả đúng như vậy, chị liên đã bày tỏ niềm vui sướng cực độ khi nhận được thành quả là một tổ ấm còn lung linh hơn cả trên bản vẽ 3D. Tất nhiên, Tuyết Vy cũng vô cùng hài lòng và tự hào khi thành quả của chúng tôi đã được ghi nhận tích cực, đáp ứng mong đợi của khách hàng.

Hãy cùng Tuyết Vy ngắm nhìn qua vẻ đẹp vô cùng độc đáo và sáng tạo của không gian này nhé!

Phòng khách và khu vực bếp diện tích không quá rộng rãi. Tuy nhiên, Tuyết Vy đã khéo léo lồng ghép màu sắc vô cùng hài hòa, sử dụng tối giản nội thất để không gian được cảm nhận rộng rãi hơn vốn có của nó. Khu vực sinh hoạt chung này diện tích cũng vừa đủ, đáp ứng được sức chứa và thoải mái khi tụ tập, đón khách đến chơi nhà.

Một cây đàn Piano được đặt tại một góc vừa đủ, giúp tận dụng tối đa không gian cũng như mang lại hiệu ứng tốt về thị giác. Tính duy mỹ của gia chủ khá cao, chính vì thế mà KTS của Tuyết Vy cũng phải thực sự tinh tế trong việc bài trí nội thất, cũng như cố gắng làm hài hòa bố cục về mặt tổng thể.

Kiểu thiết kế căn hộ này phù hợp với gia đình 2 thế hệ, trẻ trung và năng động. Khu vực bếp ăn được bố trí bàn 4 ghế vừa phải với không gian sống.

Phòng ngủ Master cũng khá đơn giản, cơ bản đầy đủ những vật dụng nội thất đối với một phòng ngủ thông thường. Tuyết Vy vẫn sử dụng tone màu vàng và trắng làm gam màu chính trong thiết kế.

Phòng ngủ con có diện tích hẹp hơn một chút. Giường ngủ được thiết kế hẹp lại phù hợp với 1 người, để mở rộng phần diện tích dành cho bàn học và khu vực khác. Thiết kế này khá phù hợp với đối tượng trẻ nhỏ.

Khách hàng rất vui mừng khi chúng tôi thiết kế được một không gian vô cùng ưng ý. Tuyết Vy cũng rất tự hào vì thành quả mà mình đạt được.


Một số hình ảnh thực tế mà khách hàng tự tay chụp lại và gửi cho chúng tôi.

 

TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT


Gửi yêu cầu thiết kế
Video

DỰ ÁN HOÀN THÀNH

Xem tất cả
Thiết kế bởi Aptech