Giường ngủ hiện đại cho nội thất phòng ngủ

Cập nhật lúc 10:31:06 ngày 15-08-2017

Giường ngủ đẹp

Giường ngủ đẹp là một trong nhiều sản phẩm chủ đạo nội thất Tuyết Vy đã và đang được người tiêu dùng ủng hộ nhiệt tình. Giường ngủ mang kiểu dáng sang trọng toát lên vẻ lịch lãm. Gam màu nâu cánh gián lôi cuốn kết hợp với hai kệ để đồ đính kèm trên đầu giường làm nên dáng giường ngủ mới, khác lạ so với các giường ngủ khác. Giường ngủ phù hợp các gian phòng ngủ khác nhau.

 

Mẫu giường ngủ hiện đại cho phòng ngủ

giường ngủ gỗ sồi

Mẫu giường ngủ chân thấp, đầu giường bọc đệm cao cấp, giường gỗ sồi cao cấp sơn màu cánh gián, phủ sơn PU bóng. Ở đây giường ngủ đẹp với phong cách này là đã đưa ra không gian thoáng, thật rộng, ngăn nắp cho nội thất phòng ngủ hiện đại, tạo cảm giác thoải mái làm sống dậy những giác quan. Là những cảm hứng để khơi nguồn kích thích sự sáng tạo trong công việc. Giường ngủ cao cấp là mẫu giường hộp hiện đại với kỹ thuật đóng giường hiện đại nhất mới được cập nhật trên thế giới, giường có nét đẹp quý phái đặc biệt.

giường ngủ

giường ngủ bọc đệm

Giường ngủ gỗ

Theo nhu cầu ngày càng cao của gia đình ,giường ngủ gỗ không chỉ đóng vai trò là nơi để bạn nghỉ ngơi ngả lưng những lúc mệt mỏi, không chỉ vậy chiếc giường ngủ còn là một nét đẹp tô điểm cho không gian hoàn mỹ của căn phòng ngủ. Giấc ngủ sâu vào ban đêm được đánh giá rất cao và quan trọng nhất. Mẫu giường ngủ sang trọng này đã mang đến nét đẹp tiềm ẩn trong không gian với gam màu nâu đẳng cấp vân gỗ sắc nét độc đáo tạo nên không gian ấm cúng lãng mạn

 

Mẫu giường ngủ hiện đại cho phòng ngủ

giường ngủ gỗ tự nhiên

Là nơi mang lại những cung bậc cảm xúc khác nhau cho các thành viên trong gia đình và cũng là không gian riêng ấn tượng nhất trong mỗi gia đình.Kiểu dáng thiết kế tinh tế,đơn giản hài hòa với sắc màu mang đến sức hút từ cái nhìn đầu tiên với nhiều khách hàng.Khi bạn cần chọn lựa cho không gian phòng ngủ của gia đình mình một mẫu giường ngủ thì nội thất Xuân Khánh sẽ là đơn vị uy tín khiến bạn hài lòng và có một không gian như mong muốn nhé.

Mẫu giường ngủ hiện đại cho phòng ngủ

giường ngủ hiện đại

TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT


Gửi yêu cầu thiết kế
Video

DỰ ÁN HOÀN THÀNH

Xem tất cả
Thiết kế bởi Aptech