Những lý do lựa chọn một bức tường trắng

Cập nhật lúc 14:20:11 ngày 23-10-2017

- Màu trắng của sự hồn nhiên, trong sáng, giản dị đem đến không gian tươi mới, nguồn năng lượng và sức sống cho không gian ngôi nhà của bạn.

- Màu trắng tinh khiết và quyến rũ, như hình ảnh chiếc váy cô dâu rạng rỡ mặc trong ngày hạnh phúc.

- Màu trắng tươi tắn của những bông tuyết rơi đầu mùa báo hiệu mùa đông đến.

- Màu trắng là nguồn gốc tạo nên những gam màu rực rỡ.

   Vì vậy, màu trắng có thể coi là biểu tượng của sự khởi đầu của tất cả sự vật.

   Trong kiến trúc nội thất, màu trắng cũng là gam màu thường được sử dụng, vừa khiến không gian trở lên thoáng đãng và rộng rãi, vừa tạo nên vẻ một tinh tế và sang trọng.

   Có rất nhiều lý do mà mỗi người đưa ra khi sử dụng gam màu trắng cho không gian nhà mình, dưới đây, Nội thất Tuyết Vy xin đưa ra một số lý do mà bạn nên sử dụng màu trắng.

1. Màu trắng sạch sẽ và đơn giản

 

Những  lý do lựa chọn một bức tường trắng 1

   Bạn yêu thích sự đơn giản cũng như yêu cầu cao về sự sạch sẽ thì màu trắng sẽ là lựa chọn hàng đầu của bạn. Những bức tường màu trắng sẽ luôn khiến bạn cảm thấy được sự trong lành và sạch sẽ; bạn cũng sẽ có ý thức hơn trong những hoạt động sinh hoạt hàng ngày để giữ gìn được màu trắng đẹp đẽ đó.

 

2. Màu trắng của sự cổ điển

Những  lý do lựa chọn một bức tường trắng2

   Màu trắng đem đến sự thanh lịch và trang nhã, làm nổi bật được những nội thất gỗ hay đồ cổ trong ngôi nhà của bạn. Thêm chút ánh sáng từ đèn hay ánh nến, không gian sẽ vô cùng lung linh và huyền ảo.

 

3. Gam màu phù hợp với các kiểu thời tiết

Những  lý do lựa chọn một bức tường trắng 3

   Cho dù là mùa hè nóng nức hay những ngày đông giá lạnh thì màu trắng luôn phù hợp. Thêm chút sắc xanh của mây trời, màu vàng của những bãi cát, là bạn sẽ có một không gian tươi mát của biển cả trong những ngày hè. Còn nếu là những ngày mùa đông, chỉ cần thêm một vài ánh đèn lung linh cùng những hình ảnh trang trí là sẽ có một không gian phù hợp.

 

4. Màu trắng mang đến sự sáng tạo.

Những  lý do lựa chọn một bức tường trắng 4

   Xuất phát từ ý nghĩa sự khởi đầu, màu trắng sẽ giúp bạn thể hiện được những sự sáng tạo, những ý tưởng của mình trong công việc cũng như trong học tập. Sự dịu dàng và thanh khiết của gam màu trắng sẽ giúp tâm hồn bạn thêm bay bổng, kích thích trí tưởng tượng của bạn.

 

5. Màu trắng dễ dàng kết hợp màu sắc

Những  lý do lựa chọn một bức tường trắng 5

   Với một bức tường màu trắng, bạn có thể sử dụng bất kỳ gam màu nào để trang trí cho không gian mà vẫn đảm bảo được sự nổi bật và thẩm mỹ. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ dễ dàng thay đổi màu sắc trang trí căn phòng của mình theo ý thích bất cứ lúc nào.

 

6. Một tấm phông nền lý tưởng

Những  lý do lựa chọn một bức tường trắng 6

   Giống như việc bạn có thể sử dụng bất kỳ gam màu trang trí nào, thì việc bạn sử dụng một bức tường trắng sẽ giúp làm nổi bật, thu hút được sự chú ý của mọi người vào những bức tranh ảnh của mình. Đây cũng là lý do mà đa số những phòng triển làm hay những bảo tang sử dụng gam màu trắng để làm nền.

 

7. Lựa chọn thích hợp cho những không gian mở

Những  lý do lựa chọn một bức tường trắng 7

   Đối với đa số những căn hộ chung cư, việc mà không gian giữa các phòng nối liền với nhau là hết sức phổ biến. Trong trường hợp này nếu sử dụng gam màu trắng cho những bức tường sẽ giúp toàn bộ không gian trở nên thoáng đãng và giúp không gian nhỏ trở lên lớn hơn.

 

8. Màu trắng đem đến sự thư giãn

Những  lý do lựa chọn một bức tường trắng 8

   Màu trắng có thể coi là phù hợp nhất với không gian phòng ngủ. Không có quá nhiều đồ nội thất cũng như những đồ trang trí, cùng với gam màu trắng nhẹ nhàng, sẽ khiến không gian phòng ngủ của bạn thật yên tĩnh, việc nghỉ ngơi, thư giãn của bạn cũng trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

 

TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT


Gửi yêu cầu thiết kế
Video

DỰ ÁN HOÀN THÀNH

Xem tất cả
Thiết kế bởi Aptech