Tủ bếp hiện đại - TB29
Tủ bếp hiện đại - TB29
Tủ bếp hiện đại - TB29
Tủ bếp hiện đại - TB29

Tủ bếp hiện đại - TB29

Giá: Liên hệ

Cam kết chất lượng

Thanh toán tại nhà

Một không gian phòng bếp rộng rãi, tiện nghi với tủ bếp hiện đại sẽ mang đến những phút giây sum họp đầm ấm và thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

   Những mẫu tủ bếp tại Nội thất Tuyết Vy đa dạng về chất liệu, màu sắc cũng như mẫu mã, kiểu dáng; để phù hợp với từng điều kiện thực trạng của mỗi gia đình. Với một không gian phòng bếp rộng rãi và thoáng đãng, mẫu tủ bếp TB29 dưới đây là một sản phẩm hoàn toàn phù hợp.

   Mẫu tủ bếp TB29 được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp Melamine chất lượng cao với những đặc tính tốt, màu nâu nhạt với những vân gỗ tự nhiên, giúp sản phẩm luôn bền đẹp và chắc chắn

 

Tủ bếp hiện đại -TB29

   Tủ bếp được thiết kế theo kiểu chữ L hiện đại, tận dụng được những góc vuông vức của căn phòng. Bên cạnh chất liệu Melamin chủ đạo, phần tủ bếp trên được làm bằng chất liệu Laminate màu trắng tạo điểm nhấn khác biệt. Tủ bếp còn được thiết kế một kệ bếp giả quầy bar mini để ngăn cách giữa các không gian trong căn phòng, tạo nên sự hiện đại và vô cùng sang trọng cho không gian bếp nhà bạn.

 

Tủ bếp hiện đại -TB29

   Tủ bếp TB29 còn được thiết kế thêm ngăn để tủ lạnh cùng những đồ điện gia dụng phục vụ cho việc nấu ăn tạo nên một tổng thể hoàn thiện với đầy đủ chức năng vô cùng tiện nghi.

 

Tủ bếp hiện đại -TB29

   Các khu vực bếp nấu ăn, bồn rửa được bố trí hợp lý để tạo nên sự thuận tiện cho bạn trong việc chuẩn bị cũng như thực hiện công việc nấu nướng của mình. Những ngăn tủ cũng được phân chia rõ ràng và khoa học giúp tăng không gian lưu trữ đồ đạc, khiến căn phòng bếp của bạn luôn sạch sẽ, gọn gằng ngăn nắp.

TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT


Gửi yêu cầu thiết kế
Video
Thiết kế bởi Aptech