Before & After: Sự thay đổi choáng ngợp sau khi cải tạo căn nhà chị Yến trên phố Trần Duy Hưng

Cập nhật lúc 11:45:12 ngày 24-05-2021

Có lẽ, nhiều khách hàng thường nghĩ chúng tôi chỉ tập trung chính vào việc thiết kế và thi công nội thất cho nhà phố, chung cư, biệt thự,... Nhưng có một thứ khác mà khách hàng đã quên mất rằng chúng tôi cũng sẽ đảm nhận. Đó chính là việc cải tạo nhà ở cho khách hàng. Việc cải tạo cũng giống như thay một lớp áo đã cũ, khoác lên mình một bộ cánh tuyệt đẹp, rực rỡ và vô cùng thu hút. Cải tạo nhà thực sự không phải là một công việc đơn giản, bởi sẽ tốn kém rất nhiều thời gian và chi phí. Trong khi đó, việc lắp đặt nội thất vào một ngôi nhà mới sẽ đơn giản và tiện lợi hơn.

Có lẽ vì nguyên nhân này, nhiều đơn vị nội thất khác không muốn tham gia cải tạo dự án. Bởi sẽ tốn kém sức lực, nhân công, chi phí và đôi khi gây ra rất nhiều khó khăn cho người thực hiện. Nhưng Tuyết Vy hiểu rất rõ việc này, và đã từng trải nghiệm rất nhiều lần. Do đó khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giao phó ngôi nhà ở cho chúng tôi.

Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng chùm ảnh về sự khác biệt trước - sau tại dự án của chị Yến trên phố Trần Duy Hưng nhé!

Với mong muốn thay đổi diện mạo hoàn toàn, chủ nhà quyết tâm xây dựng và cải tạo ngay từ tầng 1. Cửa chính ra vào chính là bộ mặt của gia đình. Do đó, sự thay đổi này vô cùng cần thiết. 

Trước đó, khách hàng có thể nhận ra rằng cửa được sử dụng là chiếc cửa xếp thông thường như bao những ngôi nhà khác đang sử dụng. Nó khiến cổng ra vào trở nên trật trội, kém sang trọng hơn rất nhiều. Giải pháp ở đây là chúng tôi đã thay thế bằng cửa kính. Cửa kính được chia ra nhiều cánh, mục đích làm không gian có cảm giác rộng hơn thực tế.

Nhìn vào hình ảnh phía trên, khách hàng chắc chắn sẽ thấy rõ ngay sự khác biệt. 

Tủ gỗ được thay bằng màu vàng của gỗ cũ bằng một màu sắc vô cùng độc đáo, sáng tạo và ấn tượng. Màu sắc cũng dần trở nên hài hòa hơn.

Một điều nhìn thấy rõ ràng nhất là diện tích khu vực nấu ăn được nới rộng ra. Tuyết Vy tận dụng tối đa diện tích mặt sàn để giúp tạo được căn phòng cân đối nhất có thể.

Ngay đến phần gạch lát nền cũng được chúng tôi thay thế hoàn toàn.

Cầu thang trở nên thanh lịch và sang trọng hơn rất nhiều khi thay đổi các chi tiết và tone màu.

Nói chung, sự thay đổi này là cần thiết để tạo lập một không gian hoàn chỉnh.

Phòng ngủ được cải tạo theo phong cách Indochine - một phong cách mà gia chủ cực kỳ yêu thích. Nó giúp hài hòa được một không gian theo phong cách kết hợp giữa hiện đại và một chút truyền thống.

Người ta ví phong cách này như là "nụ hôn lãng mạn của người Pháp trên môi cô nàng Á Đông". Mặc dù đây là phong cách mà nhiều người mong muốn, nhưng nhược điểm của nó là giá thành khá cao, chưa phù hợp với đa số lựa chọn của người tiêu dùng Việt Nam.

Việc thay đổi gạch lát nền từ màu cũ chuyển sang các gam màu hiện đại hơn, sáng hơn cũng giúp tạo hiệu ứng sang trọng cho tổng thể ngôi nhà.

Nếu như gia chủ vẫn cố chấp giữ nguyên những gì còn tồn tại trước kia, thì có lẽ không gian sẽ không thể nào thay đổi hiệu quả đến như thế.

Phòng tắm như được khoác lên một diện mạo mới, trở nên tươi sáng hơn, trông "sạch sẽ" hơn trước gấp bội phần.

Thiết bị vệ sinh hiện đại được Tuyết Vy lắp đặt theo tiêu chuẩn chất lượng cao.

Bàn thờ được lựa chọn thể hiện sự uy phong, hiếu thảo của bản thân con cháu dành cho những bậc sinh thành đã khuất.

Hy vọng những hình ảnh vừa rồi sẽ giúp khách hàng định hình rõ hơn về những công việc mà Tuyết Vy thực hiện cho khách hàng. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình nhất!

TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT


Gửi yêu cầu thiết kế
Video

DỰ ÁN HOÀN THÀNH

Xem tất cả
Thiết kế bởi Aptech