Căn hộ sang trọng mang đến sự tinh tế của a Vinh tại Ba Đình, Hà Nội

Cập nhật lúc 20:57:06 ngày 21-05-2021

Toát lên sự tinh tế, sang trọng và quyền lực, căn hộ chung cư cao cấp của anh Vinh nổi bật lên dưới bàn tay của những KTS đến từ Tuyết Vy Furniture. Yêu cầu của Anh khá đơn giản: "Anh cần một căn hộ hiện đại, đơn giản nhưng cũng cần hướng đến thẩm mỹ. Bên em thiết kế và lên ý tưởng giúp anh. Không cần quá cầu kỳ, chỉ cần vừa đủ".

Với yêu cầu như trên, bạn sẽ xử lý như thế nào? Thực tế hiện nay, rất nhiều khách hàng không có nổi thời gian để tham khảo những thiết kế trên mạn hay đến từ nhiều nguồn khác. Chính vì thế, những yêu cầu mà họ đưa ra thường không hề cụ thể theo một phong cách hay trường phái nào. Chắc hẳn không ít những đơn vị khác cũng đã gặp trường hợp tương tự như Tuyết Vy. Cách giải quyết vấn đề này nếu nói dễ thì cũng không sai, mà nói là khó thì cũng không hẳn đúng. Với mục tiêu thiết kế như thế này, chúng ta cần phải đảm bảo đoán được ý của khách hàng để cho việc thiết kế cũng như thi công gặp nhiều thuận lợi.

Việc thiết kế một không gian sống phản ảnh nhiều đến tính cách, tính duy mỹ cũng như sở thích hay đức tin của gia chủ. Nhiều khách hàng căn cứ vào nhiều yếu tố như trên để có thể làm hài hòa không gian sống. Nhưng cũng có lúc, sự kết hợp này lại mang đến sự phức tạp mà ấn tượng không tốt về không gian. Khách hàng gặp khó khăn, họ sẽ cần đến những chuyên gia để giúp đỡ. Chính vì thế mà KTS ra đời.

Dự án của anh Vinh nằm tại quận Ba Đình, Hà Nội. Đây là một trong những vị trí đắc địa nhất tại thủ đô. Chính vì thể, thiết kế cũng thực sự phải xứng tầm với không gian này.

Thông tin dự án:

- Chủ đầu tư: Anh Vinh

- Địa điểm: Vinhomes Metropolis Liễu Giai

- Budget: 245 triệu

Dưới đây, hãy cùng Tuyết Vy ngắm nhìn hình ảnh tuyệt đẹp của căn hộ. Nó đã thực sự thổi hồn vào không gian sống!

Phòng khách được bố trí khoa học, thuận tiện cho việc sinh hoạt chung. Khách hàng sử dụng màu trắng làm chủ đạo, nhằm mục đích mang đến sự thoáng đãng và cũng mong muốn không gian trở nên sáng hơn, cảm giác rộng hơn thực tế. Đường nét bố trí hài hòa, kết hợp lại với nhau giúp khách hàng đạt được cả mục tiêu về thẩm mỹ lẫn công năng.

Những đồ Decor trong căn phòng cũng được sử dụng để tăng tính thẩm mỹ. Ví dụ, dưới bộ sofa màu trung tính là một chiếc thảm đầy màu sắc. Chiếc thảm này có tác dụng tạo điểm nhấn, làm tăng thêm vẻ đẹp cho khu vực sinh hoạt này.

Cũng giống như nhiều không gian khác mà Tuyết Vy thiết kế, kệ Tivi làm bằng gỗ đối diện với bộ sofa. Khách hàng sử dụng thêm kệ trang trí bên cạnh để không gian bớt trống trải và tăng thêm diện tích bề mặt. Đây chính là một trong những điểm đặc trưng mà Tuyết Vy thường thiết kế cho khách hàng.

Khu vực bếp khá rộng rãi. Kết hợp giữa tủ màu trắng và ốp đá màu đen tạo sự tương phản về thẩm mỹ.

Một chiếc tủ rượu cũng được KTS của Tuyết Vy thêm vào để làm thỏa mãn sự hài lòng với những tín đồ rượu.

Phòng ngủ Master rộng rãi, được bố trí một chiếc vách ngăn bằng gỗ, kết hợp với kệ Tivi. Phía sau kệ là một khu vực nhỏ dùng cho mục đích đặt bàn trang điểm, hoặc phục vụ làm việc tại nhà.

Việc bố trí khá logic, khoa học này sẽ thuận tiện hơn trong việc sinh hoạt.

Ở căn phòng ngủ thứ 2, khách hàng sử dụng chủ yếu là gỗ công nghiệp. Đây là loại gỗ thường được yêu thích sử dụng làm phòng ngủ với nhiều người. Nó gia công dễ dàng, tạo được nhiều hình dáng và hơn hết, rẻ hơn gỗ tự nhiên. Tuyết Vy cũng thường tư vấn cho khách hàng Giải Pháp tối ưu chi phí khi thiết kế như thế này.

Hy vọng những thông tin vừa rồi mà chúng tôi cung cấp sẽ cung cấp cho khách hàng nhiều kiến thức để bổ sung thêm cho không gian sống của mình thêm phần sáng tạo!

TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT


Gửi yêu cầu thiết kế
Video

DỰ ÁN HOÀN THÀNH

Xem tất cả
Thiết kế bởi Aptech