Thi công nhà ở chung cư gỗ Sồi Mỹ tại Mipec Kiến Hưng, Hà Nội

Cập nhật lúc 18:39:57 ngày 19-05-2021

Nội thất căn chung cư làm từ gỗ sồi Mỹ nổi bật lên với tone màu vàng cam rất sáng, mang đến sự sang trọng và đẳng cấp vượt trội cho gia chủ. Không chỉ duy nhất tạo nên không gian thiên về thẩm mỹ, Tuyết Vy còn cố gắng tạo lập nên một ngôi nhà được cân bằng giữa những yếu tố thẩm mỹ lẫn công năng. Sự kết hợp này giúp ngôi nhà trở nên tối ưu về nhiều mặt.

Gỗ Sồi Mỹ dùng để sản xuất nội thất có lẽ là một trong những chất liệu được nhiều người yêu thích nhất. Vốn dĩ, gỗ tự nhiên đã mang đến nhiều lợi ích cho gia chủ khi thiết kế. Gỗ sồi mỹ còn là một trong những loại gỗ chất lượng nhất, nằm trong số những loại gỗ được ưa chuộng để làm đồ nội thất. Bạn có biết, tại sao nó lại được nhiều người lựa chọn đến thế đúng không? Chắc chắn, những ưu điểm vượt trội của vật liệu gỗ này đã khiến khách hàng ngày càng yêu thích và sử dụng nó nhiều hơn.

Dưới đây là công trình gần nhất sử dụng gỗ Sồi Mỹ mà Tuyết Vy thiết kế.

Thông tin dự án:

- Chủ đầu tư: Anh Đường

- Chất liệu: gỗ Sồi Mỹ

- Thiết kế và thi công: Tuyết Vy Furniture

Gỗ sồi mỹ sử dụng làm nội thất có nhiều ưu điểm như sau:

Gỗ có đặc điểm cứng, chắc, nặng, không bị mối mọt sau khi đã qua xử lí, độ chịu lực uốn xoắn thường, chịu lực nén cao, dễ uốn cong bằng hơi nước.

Gỗ Sồi có cấu trúc dạng chai, các tế bào gỗ có độ gắn kết chặt chẽ được với nhau do đó không cho nước thấm qua.

Gỗ có mầu nâu trắng, dát gỗ màu vàng nhạt, tâm gỗ từ nâu nhạt đến nâu đậm. Vân gỗ thẳng to và dài, các tom gỗ rất đẹp.

Gỗ chịu máy tốt, độ bám ốc và đinh tốt. Gỗ có thể nhuộm màu và đánh bóng để hoàn thành thành phẩm tốt.

Dù mang trong mình nhiều ưu điểm tuyệt vời, nhưng gỗ Sồi Mỹ cũng tồn tại những nhược điểm riêng. Chính vì thế, khi lựa chọn gỗ, bạn nên tìm hiểu thật kỹ trước khi đưa ra quyết định sử dụng làm nội thất cho nhà mình. Bởi dù sao, đến cuối cùng, cái chúng ta tìm kiếm chính là sự hài hòa trong tổng thể không gian sống.

Dưới đây, hãy cùng Tuyết Vy ngắm nhìn một số hình ảnh thực tế của công trình dưới đây nhé!

Phòng khách được bố trí với chiều sâu. Do đó, khi sử dụng toàn bộ nội thất bằng gỗ, nó sẽ không làm không gian cảm thấy bí bách, trật trội. Thông thường, những căn chung cư rất hạn chế sử dụng nội thất gỗ tự nhiên. Bởi chất liệu này sẽ khiến căn phòng có cảm giác bị ngột ngạt. 

Phải thực sự là một gia chủ yêu thích gỗ tự nhiên, muốn sử dụng để đạt được sự sang trọng tối đa thì mới "mạo hiểm" sử dụng nó làm nội thất, mặc dù khách hàng có thể hoàn toàn thay thế bởi những chất liệu khác như gỗ công nghiệp. 

Thực tế, nhiều người cũng khá kén chọn gỗ tự nhiên như sồi Mỹ. Bởi nguyên nhân có thể xuất phát phần nhiều từ chi phí hoàn thiện toàn bộ.

Căn bếp cũng được sử dụng toàn bộ chất liệu gỗ tự nhiên sồi Mỹ để không gian đạt được sự thống nhất và hài hòa. Khu vực nấu ăn tương đối rộng rãi, không gian sinh hoạt chung cũng thuận tiện cho việc giao thông cho mọi thành viên trong gia đình.

Mặc dù sử dụng gần như hoàn toàn từ gỗ tự nhiên, nhưng căn nhà này vẫn đạt được mục đích thẩm mỹ như đúng gia chủ mong muốn, Tuyết Vy sử dụng khá nhiều đèn, cả trên trần nhà, tường lẫn ánh sáng phát ra từ những vật dụng trang trí nội thất khác.

Phòng ngủ nổi bật lên tone màu vàng nhạt, để tạo nên một căn phòng sáng hơn, phù hợp hơn với nhu cầu của từng thành viên trong gia đình. Ở những không gian này, gia chủ sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp. Gỗ công nghiệp cũng có những ưu điểm riêng, có thể tạo nên những đồ dùng nội thất đa dạng và nổi bật hơn. Đồng thời, với nhiều người họ cũng yêu thích sự trẻ trung mà nó mang lại.

Để khách hàng có cái nhìn trực quan hơn về sản phẩm, chúng tôi sẽ giới thiệu đến khách hàng một số ảnh 3D bên dưới:

Nhìn vào đây, chúng ta có thể nhận thấy rằng thực tế không thực sự có quá nhiều khác biệt so với bản vẽ 3D. Tuyết Vy thiết kế nội thất 3D giống với thực tế đến 90%. Sự khác biệt có lẽ chỉ đến từ việc thay đổi ý kiến khách hàng xảy ra trong quá trình thi công.

Mặc dù không thể lung linh như trên phối cảnh, nhưng chúng tôi có thể tự tin nói rằng chất lượng sản phẩm luôn luôn đúng như cam kết, chính điều đã đảm bảo uy tín của Tuyết Vy xuyên suốt hơn 10 năm qua hoạt động trong ngành.

TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT


Gửi yêu cầu thiết kế
Video

DỰ ÁN HOÀN THÀNH

Xem tất cả
Thiết kế bởi Aptech