Thực tế và 3D nhà chị Phượng Vinhomes: Sự khẳng định của Tuyết Vy

Cập nhật lúc 11:24:18 ngày 22-05-2021

Nhiều khách hàng thường cho rằng, bãn vẽ 3D chỉ là một căn cứ nhỏ để chúng ta hình dung ra căn phòng sau khi hoàn thành sẽ như thế nào. Còn về phương diện thực tế, họ cho rằng chắc chắn sẽ khó có thể đáp ứng được đúng các yêu cầu như bản phối cảnh 3D. Đây là một suy nghĩ mà nhiều người bị áp đặt bởi các đơn vị nội thất. Bởi hiện nay, nhiều công ty nội thất cung cấp những bản vẽ rất đẹp, nhưng lại không thực hiện đúng hay đủ cho khách hàng. Một trong những điều quan trọng khách hàng cần quan tâm đó chính là chất lượng khi nghiệm thu. Bởi chính sự thất vọng và khác biệt quá lớn, người tiêu dùng đã không còn tin tưởng vào lý thuyết trên giấy.

Một điểm tôi đồng ý rằng, bản vẽ 3D sẽ trông lung linh hơn thực tế rất nhiều. Có rất nhiều yếu tố tạo nên sự khác biệt này. Có thể kể đến như ánh sáng, góc nhìn, trình độ thiết kế, số lượng đồ nội thất, cách thức bố trí và decor,... Những yếu tố này ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến thị giác cũng như cách mà chúng ta nhìn nhận vấn đề.

Tuy nhiên, một điểm mà Tuyết Vy hoàn toàn tự tin khi nói với khách hàng đó chính là chất lượng sản phẩm cam kết như trong hợp đồng. Bản vẽ của chúng tôi có thể chưa lung linh, chưa trọn vẹn 100% hay không đẹp bằng những đơn vị khác (điều này tùy cảm nhận mỗi người). Thế nhưng, chắc chắn khi khách hàng nhận được sản phẩm, họ sẽ luôn tỏ ra hài lòng.

Tồn tại qua hơn 1 thập kỷ, chất lượng sản phẩm mà Tuyết Vy mang đến cho khách hàng dựa trên những giá trị thực. Khách hàng bỏ ra bao nhiêu, thì chắc chắn sẽ nhận lại được bấy nhiêu. Nhờ thế mà chúng tôi trải qua được hết những khó khăn này đến khó khăn khác mà vẫn vững chắc đứng hiên ngang trên thị trường nội thất. Nhiều người tỏ ra hoài nghi rằng: "chắc đơn vị này phải quảng cáo rất nhiều thì mới có thể nhận được những công trình lớn, quy mô và hoành tráng như thế". Nhưng thực sự mà nói, phần nhiều công trình mà chúng tôi nhận được đều nhờ vào sự giới thiệu của khách hàng cũ. Chúng tôi giữ mối quan hệ với khách hàng lâu dài bằng cách nào? Đó chính là sự tử tế và trách nhiệm trong thiết kế. Nhờ có thế, mà khách hàng mới có thể tự tin giới thiệu với mọi người đúng chứ?

Tuyết Vy quan niệm rằng, làm nhà không phải chỉ đơn giản là dựng đồ nội thất vào đúng vị trí của nó. Chúng tôi coi mỗi ngôi nhà như một tác phẩm nghệ thuật, được chăm chút cẩn thận và kỹ càng để mang đến một không gian hoàn chỉnh nhất, trọn vẹn nhất. Khách hàng khi nhận nhà sẽ không phải lo lắng hay phiền lòng. Họ có thể tự tin đem khoe với tất cả bạn bè và người thân của mình.

Dưới đây, chúng tôi sẽ gửi đến khách hàng công trình thực tế của một khách hàng tại Vinhomes. Công trình này được thợ chụp khi nó hoàn thiện. Chính vì thế, sẽ không thỏa mãn khách hàng phần nhiều về thẩm mỹ. Tuy nhiên, chúng tôi dám chắc rằng với sự tinh tường và khả năng nhận định của mình, khách hàng có thể biết được thực tế và 3D sẽ không hề khác biệt đúng chứ?

Thông tin dự án:

- Chủ đầu tư: Chị Phượng

- Dự án: Vinhomes Times City

- Thực hiện: Tuyết Vy Furniture

Nào bây giờ hãy cùng Tuyết Vy tìm hiểu về thiết kế vô cùng ấn tượng này nhé!

Không gian sử dụng khá nhiều gỗ. Thiết kế này mang đến sự ấm cúng cho ngôi nhà. Không những thế, nó còn giúp ngôi nhà hiện đại hơn rất nhiều.

Từ không gian sinh hoạt chung đặt ghế sofa, khách hàng còn có thể nhìn ra khu vực bếp + ăn uống khá rộng rãi và thoải mái. Nhìn chung, vì căn nhà khá rộng, nên việc sử dụng gỗ sẽ tạo nên nhiều hiệu ứng tốt.

Tuy nhiên, đối với những căn nhà hẹp, chúng tôi sẽ gợi ý khách hàng không nên sử dụng nhiều gỗ như thế này. Nó khiến không gian bí bách, khó chịu đi rất nhiều.

Bếp ăn được bố trí ngay cạnh tủ rượu trang trí. Với mục đích này, gia chủ có thể đặt được nhiều vật dụng hơn mà vẫn đảm bảo không bị lấn chiếm quá nhiều diện tích sử dụng.

Toàn bộ nội thất được sử dụng cho không gian này không có sự khác biệt với 3D.

Phòng thờ được thiết kế gọn gàng và tối ưu với không gian. Và tất nhiên, Tuyết Vy luôn hướng đến tỉ lệ và bố cụ chuẩn theo 3D.

Phòng ngủ hài hòa và tự nhiên, cùng 100% sự tinh tế đến từ Tuyết Vy. 

...  và đây là Feedback của khách hàng!

TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT


Gửi yêu cầu thiết kế
Video

DỰ ÁN HOÀN THÀNH

Xem tất cả
Thiết kế bởi Aptech