Phòng thờ gia tiên
Phòng thờ gia tiên
Phòng thờ gia tiên

Phòng thờ gia tiên

Giá: Liên hệ

Cam kết chất lượng

Thanh toán tại nhà

Không gian phòng thờ sang trọng và thiêng liêng - mang nét đặc trưng của kiến trúc truyền thống dân tộc,  trong tổng thể kiến trúc căn hộ chung cư cao cấp, hiện đại.

   Mẫu phòng thờ gia tiên dưới đây dựa trên ý tưởng, yêu cầu của gia đình anh Ân về không gian phòng thờ cho căn hộ chung cư của gia đình. Với tất cả tấm lòng thành kính cùng sự biết ơn đối với gia tiên, anh A mong muốn có một không gian thật sự trang trọng và tĩnh lặng để tưởng nhớ đến tổ tiên, bên cạnh đó cũng thỏa tâm nguyện thực hiện truyền thống ngàn đời của dân tộc ta.

  Nội thất Tuyết Vy xin giới thiệu một số hình ảnh trong mẫu thiết kế không gian phòng thờ của gia đình anh Ân.

 

Phòng thờ gia tiên

   Môt không gian rộng và thoáng đãng, có sự kết hợp của ánh sáng tự nhiên cùng sự tươi mát của cây xanh trang trí.

Phòng thờ gia tiên

   Bộ ban thờ bao gồm 3 món tạo nên một sản phẩm tổng thể đồ sộ và uy nghiêm. Gỗ tự nhiên với những họa tiết được chạm khắc tỉ mỉ và được phủ một lớp sơn màu nâu bóng vừa giúp bảo về sản phẩm, vừa khiến sản phẩm thêm phần trang trọng. Vách ngăn phía sau ban thờ cùng những đồ vật trang trí kết hợp hài hòa đồng bộ.

Phòng thờ gia tiên

   Ghế thư giãn được bổ sung vào trong không gian, là nơi các thành viên có thể cùng nhau ôn lại những kỉ niệm đáng nhớ cũng như tĩnh tâm suy nghĩ về những chuyện trong cuộc sống.

 

TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT


Gửi yêu cầu thiết kế
Video
Thiết kế bởi Aptech