Công trình thực tế: Hoàn thiện nội thất cho căn biệt thự liền kề cô Mai

Cập nhật lúc 09:06:14 ngày 10-04-2021

Nằm trên một con phố sầm uất tại Hà Nội, công trình biệt thự liền kề của cô Mai nổi bật lên với bề ngoài vô cùng đồ sộ, khang trang. Tiếp bước đi vào bên trong, khách hàng có thể thấy được nội thất phòng khách được bao phủ hoàn toàn bởi gỗ tự nhiên cao cấp. Đủ để thấy rằng, bên trong hay phía ngoài ngôi nhà cũng vô cùng tương xứng. Nhờ bàn tay của các KTS tài hoa đến từ Tuyết Vy, cùng với sự sáng tạo và tìm tòi không ngừng nghỉ, chúng tôi đã thiết kế nội thất cho căn hộ này mà gia chủ cảm thấy vô cùng hài lòng.

Thông tin dự án:

- Chủ đầu tư: Cô Mai

- Dự án: Nội thất căn biệt thự liền kề

- Thực hiện: Tuyết Vy Furniture

Với yêu cầu sử dụng những vật dụng nội thất sang trọng, chúng tôi đã kết hợp khéo léo giữa bộ sofa, kệ TV, bức vách,.... cùng ánh sáng tỏa ra sáng hết một căn phòng. Tất nhiên, sự sang trọng này mang đến đẳng cấp vô cùng tuyệt vời, đủ để khiến bất kỳ ai cũng phải cảm thấy siêu lòng.

Mang đến một không gian vô cùng tráng lệ, Tuyết Vy khiến khách hàng cảm thấy hài lòng. Mặc dù chỉ mới hoàn thiện xong phần phòng khách cũng như phòng bếp, nhưng nó đã giúp gia chủ định hình được phong cách của mình và mong muốn chúng tôi hoàn thiện nhanh chóng nhất có thể.

Dưới đây, hãy cùng chúng tôi khám phá công trình ấn tượng này nhé!

Bộ ghế Sofa và bàn trà mang đến vẻ trẻ trung và hiện đại. Những chiếc gối xinh xắn với màu sắc sặc sỡ chính là điểm nhấn cho không gian nội thất mang vẻ trầm ấm như thế này. Đây cũng là một mẹo để khách hàng có thể học hỏi khi tiết kế không gian sống của mình trở nên độc đáo, đa phong cách hơn. Nhưng khách hàng cũng nên tiết chế để một căn phòng trở nên hài hòa nhất có thể.

Căn hộ sử dụng gần như toàn bộ gỗ bao quanh không gian. Thiết kế này làm tôn lên vẻ sang trọng và tăng thêm sự đẳng cấp cho không gian sống. Để hạn chế tối đa vấn đề làm tối căn phòng của đồ gỗ, Tuyết Vy đã sử dụng khá nhiều đèn chiếu sáng. Nó mang tới tác dụng đẩy lên thẩm mỹ cuả toàn bộ không gian và mang đến sự hài hòa.

Khu vực bếp sử dụng 2 màu gỗ, 2 chất liệu gỗ khác nhau cho phần bên trên và bên dưới. Bên cạnh cũng được thiết kế thêm tủ để mở rộng không gian lưu trữ. Ánh sáng được sử dụng khá nhiều trong thiết kế để mang lại một không gian sáng nhất có thể, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Phòng tắm cũng được thiết kế tối ưu mang đến khả năng sử dụng cao nhất cho người dùng.

TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT


Gửi yêu cầu thiết kế
Video

DỰ ÁN HOÀN THÀNH

Xem tất cả
Thiết kế bởi Aptech