Tận dụng vẻ đẹp của gỗ tự nhiên trong thiết kế nội thất chung cư cao cấp - khẳng định vị thế của gia chủ

Cập nhật lúc 20:26:59 ngày 17-05-2021

Gỗ tự nhiên từ lâu đã trở thành một trong những vật liệu nội thất được ứng dụng nhiều và phổ biến nhất trải qua rất nhiều thế kỷ. Cùng với sự phát triển của xã hôi, gỗ tự nhiên ngày càng được thiết kế và gia công với vẻ tiện nghi, sáng tạo và mang đến một không gian thực sự đẳng cấp cho gia chủ. Mặc dù hiện nay có nhiều sự lựa chọn vật liệu nội thất khác cho ngôi nhà, thế nhưng chắc chắn nó không thể nào thay thế được 100% gỗ tự nhiên. Công năng nổi trội và thẩm mỹ độc nhất của một số loại gỗ tự nhiên không thể nào tìm thấy ở đâu khác.

Tuyết Vy là đơn vị chuyên sản xuất, thiết kế và thi công cả gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Với lợi thế là 02 xưởng sản xuất lớn diện tích khoảng 2000m2 được đặt tại Hà Nội và Thanh Hóa, chất lượng gỗ được chúng tôi đảm bảo và tất nhiên, khách hàng cũng luôn được bảo hành về lâu dài như đúng những gì được thỏa thuận trong hợp đồng.

Là một trong những dự án nội thất gỗ tự nhiên nổi bật của Tuyết Vy năm vừa qua, căn hộ chung cư của anh Ninh nằm tại khu đô thị cao cấp Vinhomes Smart City. Anh thực sự là một người có gu thẩm mỹ cao khi đã lựa chọn cho ngôi nhà mình những vật dụng nội thất hết sức tinh tế, hài hòa và phù hợp với nhu cầu của từng thành viên trong gia đình.

Thông tin dự án:

- Chủ đầu tư: Anh Ninh

- Dự án: Vinhomes Smart City

- Ngân sách:

Chắc chắn ai cũng biết đến những ưu điểm của gỗ tự nhiên so với vật liệu khác. Bạn có thể nhận ra những điểm nội trội của gỗ như sau:

- Sản phẩm làm bằng gỗ tự nhiên rất cứng cáp và chắc chắn.

- Đa dạng về màu sắc và vân gỗ.

- Gỗ tự nhiên có thể chế tác được nhiều kiểu dáng, hình thù khác nhau mà gỗ công nghiệp không thể làm được.

- Sản phẩm có độ bền rất cao do không bị ăn mòn, không bị hỏng trong môi trường ẩm ướt.

- Gỗ tự nhiên rất dẻo dai và liên kết chắc chắn. Nên chịu được sự va đập và dễ uốn nắn trong việc tạo hình.

- Gỗ tự nhiên có độ bên cao khi tiếp xúc trực tiếp với nước, các sản phẩm được chế tác từ gỗ tự nhiên không thấm nước, không bị giãn nỡ, cong vênh hay biến dạng khi tiếp xúc trực tiếp với nước, tất nhiên phải được chế tác, tẩm sấy kỹ lưỡng.

Ngoài một số đặc điểm trên, một số loại gỗ cao cấp như óc chó, gõ đỏ,... còn mang trong mình những ưu thế vượt trội độc nhất mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ loại gỗ nào khác. Cũng vì thế mà nó trở thành lựa chọn số 1 không ai thay thế được.

Bây giờ, hãy cùng Tuyết Vy ngắm nhìn dự án nội thất của anh Ninh nhé!

Bộ bàn ăn màu gỗ trầm tối chính là điểm nhấn cho khu vực phòng khách. Sơn tường màu trắng tạo nên sự hài hòa, giúp không gian không bị tối qua khi sử dụng gỗ tự nhiên.

Căn phòng cũng có một mặt hướng sáng, giúp tận dụng tối đa nguồn năng lượng tự nhiên. KTS của Tuyết Vy cũng khéo léo kết hợp thêm với ánh đèn sáng trên trần nhà. Nội thất được bố trí trong căn phòng này vô cùng tối giản, nhưng nó vẫn mang lại công năng sử dụng tốt cũng như tính thẩm mỹ đúng như ý gia chủ mong muốn.

Bộ bàn ăn 6 ghế được thiết kế phù hợp với các thành viên trong gia đình. Tủ rượu đằng sau được thiết kế giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian. Đồng thời nó cũng làm tăng diện tích mặt bằng, gia chủ có thể tận dụng để những đồ dùng khác nhau tại khu vực này để tạo sự thuận tiện hơn trong quá trình sinh hoạt.

Phòng ngủ Master sử dụng cùng chất liệu gỗ với phòng khách. Ở không gian này, căn phòng được bố trí logic, khoa học và hiện đại. 

Gia chủ cũng rất tinh tế khi phối hợp màu sắc vô cùng hài hòa.

Ở căn phòng thứ 2, diện tích có vẻ hẹp hơn đôi chút. Chúng tôi thiết kế nên căn phòng này phù hợp hơn với người trẻ.

Căn phòng thứ 3 là phòng ngủ của con với độ tuổi còn đang đi học. Chính vì thế chúng tôi thiết kế với màu sắc trẻ trung và năng động hơn.

TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT


Gửi yêu cầu thiết kế
Video

DỰ ÁN HOÀN THÀNH

Xem tất cả
Thiết kế bởi Aptech