Công trình thi công nội thất thực tế anh Lĩnh chung cư MHDI Hoàng Quốc Việt

Cập nhật lúc 14:57:43 ngày 11-05-2021
  • Chủ đầu tư: Mr. Lĩnh
  • Địa chỉ công trình: Chung cư MHDI Hoàng Quốc Việt
  • Khu vực thực hiện: Phòng khách, nhà bếp + 2 phòng ngủ
  • Phong cách: Hiện đại – sang trọng
  • Vật liệu thi công chính: Gỗ MDF An Cường, sơn Acrylic, gương, kính cường lực,…
  • Đơn vị thiết kế thi công: Tuyết Vy Furniture

Công trình thi công nội thất thực tế anh Lĩnh chung cư MHDI Hoàng Quốc Việt được Tuyết Vy hoàn thiện vỏn vẹn trong vòng 30 ngày tính cả phần thô và điện nước. Mặc dù thời gian khá gấp gáp, thế nhưng chúng tôi vẫn nỗ lực hết mình để mang tới một không gian hiện đại, tinh tế và sang trọng hết sức có thể. Tất nhiên, nó vẫn phải đảm bảo được công năng lẫn thẩm mỹ. Đồ nội thất cũng được sử dụng vô cùng chất lượng, đảm bảo tuổi thọ cũng như độ bền của từng vật dụng nội thất.

Anh Lĩnh mong mong muốn thiết kế một không gian đáp ứng được những mong muốn của từng thành viên trong gia đình. Chính vì thế, KTS của chúng tôi đã khéo léo dung hòa và đưa ý tưởng này lên một tầm cao mới. Dưới đây hãy cùng Tuyết Vy chiêm ngưỡng, tham khảo các hình ảnh được chụp một cách thực tế không qua chỉnh sử dưới đây nhé!

Công trình thực tế nổi bật với phong cách trẻ trung, hiện đại. Màu sắc sử dụng khá nhẹ nhàng, sang trọng, kết hợp cùng những vật dụng decor tinh tế. Không gian tinh tế và vô cùng hài hòa, giúp các thành viên trong gia đình có những giây phút thư giãn tại không gian này. Mọi người cũng có cảm giác thoải mái trong quá trình sinh hoạt.

Không gian tương đối thông thoáng, phục vụ thuận lợi trong việc lưu thông.

Nhìn chung, không gian phòng khách khá thoáng đãng, với phong cách hiện đại sử dụng phù hợp cho nhiều bạn trẻ.

Khu vực bếp ăn được bố trí trong một không gian nhỏ, mặc dù có cảm giác khá chật hẹp. Nhưng tuy nhiên, nó cũng phù hợp với không gian gia đình nhỏ. Căn phòng cũng được ngăn cách tương đối kỹ, hạn chế tối đa mùi bay ra bên ngoài trong quá trình nấu ăn.

Căn phòng hiện đại này được bố trí với màu sắc chủ đạo là màu vàng và màu xanh, phù hợp với lứa tuổi trẻ nhỏ.

Căn phòng tương đối rực rỡ nhờ sử dụng những màu sắc sáng và xen kẽ độc đáo.

TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT


Gửi yêu cầu thiết kế
Video

DỰ ÁN HOÀN THÀNH

Xem tất cả
Thiết kế bởi Aptech