Thi công nội thất căn chung cư cao cấp của Anh Hà tại Nguyễn Trãi, Hà Nội

Cập nhật lúc 13:08:37 ngày 09-04-2021

Thông tin công trình:

- Chủ đầu tư: Anh Hà

- Địa điểm: Nguyễn Trãi, Hà Nội

- Thực hiện: Tuyết Vy Furniture

Việc thiết kế và thi công nội thất của Tuyết Vy dần trở nên linh hoạt và sáng tạo hơn nhờ vào kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành. Bằng sự hiểu biết này, chúng tôi mang đến cho khách hàng một không gian sống tuyệt vời hơn, sáng tạo hơn và khoa học trong việc sắp xếp cũng như sử dụng vật dụng nội thất. Hiếm khi khách hàng có thể tìm thấy một đơn vị nào có thể đưa ra những gợi ý thiết thực như thế này.

Không gian sống tràn đầy cảm hứng và sáng tạo bứt phá là một trong những điều đầu tiên trong thiết kế mà chúng tôi hướng đến. Có như vậy khách hàng mới có thể đạt được sự hài lòng khi sử dụng thành quả này. Nhờ điều đó, chúng tôi đã tồn tại và phát triển qua hết những giai đoạn khó khăn, dù là thời kì dịch bệnh vô cùng khó khăn.

Căn hộ của Anh Hà dưới đây đã hoàn thiện cơ bản nội thất. Công việc duy nhất hiện nay là chỉ cần chuyển đồ vào ở, vì đơn giản mọi thứ đã vô cùng sẵn sàng. Những nhân viên của chúng tôi cũng đã đến và góp mặt để chúc mừng gia đình anh Hà đón nhà mới.

Cùng Tuyết Vy ngắm nhìn những hình ảnh vô cùng tuyệt đẹp dưới đây:

Tuyết Vy đã khéo léo lồng ghép và kết hợp nội thất tinh tế với nhau. Ánh sáng của không gian cũng được sử dụng khá nhiều để giúp căn phòng trông sáng hơn. Vì nội thất sử dụng khá nhiều gỗ, cho nên ánh sáng là một điều kiện không thể thiếu để khiến bất kỳ căn phòng nào cũng trở nên đặc biệt hơn cả.

Tổng thể ngôi nhà được thiết kế theo hướng tối giản. Chính vì thế mà khách hàng yêu cầu sử dụng tối giản đồ nội thất nhưng vẫn phải đảm bảo đáp ứng đầy đủ công năng.

Phòng khách thiết kế với việc sử dụng khá nhiều chất liệu gỗ. Nó mang đến một không gian sang trọng, trông có vẻ sâu và rộng hơn vẻ ngoài vốn có của nó. Gia chủ không sử dụng quá nhiều vật dụng trang trí khác. Điều này giúp mở rộng thêm không gian thoáng đãng.

 

\

Khu vực bếp ăn khá thoáng đãng. Toàn bộ xung quanh cũng được bao phủ khá nhiều gỗ. Do đó, nó trông có vẻ sang trọng hơn rất nhiều lần.

\

 

 

 

Phòng ngủ khá tinh tế và phù hợp với từng đối tượng trong ngôi nhà. Chúng tôi thiết kế theo hướng đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng cá nhân trong ngôi nhà của khách hàng.

TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT


Gửi yêu cầu thiết kế
Video

DỰ ÁN HOÀN THÀNH

Xem tất cả
Thiết kế bởi Aptech