Dự án nội thất nổi bật 2021 của Tuyết Vy - Sun Grand City Ancora Residence

Cập nhật lúc 13:21:02 ngày 07-05-2021

Trong những năm qua, Tuyết Vy đã rất nỗ lực để mang đến cho khách hàng một không gian sống sang trọng, ấn tượng và đáp ứng được nhu cầu của từng thành viên trong gia đình. Thật may mắn vì nỗ lực đó của chúng tôi đã được đền đáp. Sự ghi nhận đó đã được chứng minh qua rất nhiều công trình. Và một trong số đó là công trình nằm tại dự án Sun Grand City Ancora Residence. Một dự án chung cư cao cấp này thực sự mang tới cho chúng tôi nhiều cơ hội. Đó là cơ hội được chứng minh bản thân, được mang tới những ưu thế tốt nhất cho một công trình. 

Điếm nhấn đầu tiên trong thiết kế dự án Sun Grand City Ancora đó là thiết kế hệ thống quảng trường đa tầng tách biệt giữa không gian vui chơi giải trí của cự dân và hệ thống giao thông nội bộ. Sun Ancora có thể là dự án đầu tiên và duy nhất thực hiện thiết kế này vì mặc dù có rất nhiều ưu điểm tuyệt vời như thế này. 

Mỗi căn hộ ở đây đều được thiết kế theo hướng sang trọng, khoa học và bố trí sắp xếp không gian cũng tạo thuận lợi hơn trong quá trình sinh hoạt. Để có thể thiết kế nội thất sao cho nó giữ nguyên được những ưu điểm của căn hộ, đồng thời giúp phát huy thêm những giá trị vốn có, Tuyết Vy đã nghiên cứu khá lâu qua quá trình bố trí, đo đạc. Kết hợp thêm những yếu tố khác mà gia chủ mong muốn, căn hộ được thiết kế sao cho hợp lý và hiện đại nhất.

Dưới đây là thông tin dự án:

▪️ Tổng diện tích: 134.2m2

▪️ Địa điểm : Sun Grand City Ancora Residence

▪️ Thiết kế và thi công: Tuyết Vy Furniture

Dự án quan trọng này của Tuyết Vy, chúng tôi hướng đến tạo lập một không gian sang trọng, hài hòa nhưng không kém phần tinh tế. Từng chi tiết thiết kế, cách bố trí vật dụng nội thất cùng với tone màu sáng đã mang tới điểm nhấn hút mắt cho không gian này. Sự chỉnh chu trong thiết kế, cùng những người thợ lành nghề đã cho ra đời một công trình cân bằng giữa mong muốn của gia chủ lẫn thực tế.

Chúng tôi thiết kế và thi công không phải chỉ để hoàn thành là xong. Chất lượng sản phẩm cũng luôn là yếu tố mà chúng tôi đặt lên hàng đầu. Thực sự, Tuyết Vy rất ngại việc bảo hành. Việc này vừa tốn thời gian, công sức của chúng tôi cũng như làm phiền khách hàng rất nhiều. Do đó, việc thiết kế và thi công chọn lọc, chuyên nghiệp sẽ hạn chế tối đa điều đó.

Hãy cùng Tuyết Vy ngắm nhìn vẻ đẹp tuyệt vời của căn hộ này:

Phòng khách là một khu vực vô cùng quan trọng của mỗi ngôi nhà. Đây là không gian thường xuyên đón tiếp những vị khách đến chơi nhà, cũng như là nơi tụ tập của các thành viên trong gia đình sau một ngày làm việc mệt mỏi. Chính vì thế, người ta thường coi phòng khách là bộ mặt của ngôi nhà.

Căn hộ của anh Thắng sử dụng tone màu sáng, màu da nhẹ nhàng thanh thoát nhưng khá tinh tế và hài hòa khi kết hợp với màu sơn tường. Màu sáng có tác dụng làm tinh thần thoải mái hơn, cũng như làm không gian thông thoáng và sạch đẹp hơn. Hiện nay, gam màu này cũng thường được các KTS sử dụng trong thiết kế căn hộ.

Một số chi tiết làm tăng thêm tính độc đáo và sáng tạo của không gian như bình cắm hoa, chậu cây cảnh, cũng được sử dụng triệt để.

Khu vực bếp ăn tương đôi sáng và rộng rãi. Bộ bàn ăn 6 ghế cũng được sử dụng để phù hợp với gia đình 3 thế hệ. Màu sắc của nó cũng là màu nâu da, màu chủ đạo của tổng thể ngôi nhà.

Tủ giày bố trí tại cửa ra vào, ngay sát cạnh bàn ăn. Phía mặt trên được tận dụng làm bàn trang trí.

Phòng ngủ Master khá rộng rãi, tuy nhiên chúng tôi cũng sử dụng đồ cơ bản để thiết kế. Chính vì không gian rộng nên bàn trang điểm được bố trí tại một góc, không phải ở ngay đầu giường như khách hàng thường thấy ở những căn hộ khác.

Vẫn những tone màu sáng được gia chủ khéo léo lồng ghép vào cho không gian thêm phần tinh tế.

Phòng ngủ con trai sử dụng màu sơn tường tone màu xanh trung tính, mang đến sự hài hòa và khá ấn tượng, phù hợp với anh chàng trẻ trung, năng động.

Phòng ngủ con gái khá màu sắc với chiếc thảm sặc sỡ.

Phòng ngủ bà nhẹ nhàng tinh tế và hợp lý với lứa tuổi.

Nói chung, Tuyết Vy đã khéo léo thiết kế không gian sống khá phù hợp với nhu cầu của cả gia đình. Chúng tôi tôn trọng sở thích của mỗi cá nhân để mang tới một không gian trọn vẹn nhất!

TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT


Gửi yêu cầu thiết kế
Video

DỰ ÁN HOÀN THÀNH

Xem tất cả
Thiết kế bởi Aptech