Dự án biệt thự Vũng Tàu: Khi thực tế đẹp hơn ảnh 3D

Cập nhật lúc 09:24:14 ngày 31-03-2021

Có lẽ bất kỳ ai trong chúng ta cũng phải đồng ý rằng những bản phối cảnh 3D của KTS luôn có một vẻ đẹp mê hồn. Đây chính là tiền đề để thiết kế một không gian sống trọn vẹn, đúng như ý gia chủ mong muốn. Đôi khi, công trình thực tế không đúng hoàn toàn so với bản vẽ. Đây cũng là điều khá dễ hiểu. Bởi thực tế còn khá nhiều yếu tố phát sinh như ngoại cảnh, sự thiếu hụt của bên cung cấp, màu sắc phối màu thực tế,... Nhưng đã bao giờ bạn gặp được một công trình thiết kế nội thất nào mà đẹp hơn so với mong đợi chưa? 

Nếu câu trả lời là chưa, hãy cùng Tuyết Vy ngắm nhìn những hình ảnh tuyệt đẹp dưới đây nhé. Chắc chắn bạn sẽ phải thốt lên rằng tại sao bên ngoài nó lại đẹp đến nhường này.

Năm qua, chúng tôi rất may mắn được thực hiện một công trình Villas biển. Với yêu cầu khắt khe của gia chủ, chúng tôi đã cố gắng hoàn thành một cách trọn vẹn nhất.

Thông tin công trình:

- Chủ đầu tư: Chị Lan

- Địa điểm thi công: Vũng Tàu

- Thực hiện: Tuyết Vy Furniture

Tổng thể không gian nội thất thiết kế theo phong cách hiện đại. Chúng tôi đã khéo léo kết hợp hài hòa giữa các đồ dùng hiện đại với lối kiến trúc thiên về bảo vệ tự nhiên, giữa những gam màu đơn giản với những không gian rộng lớn tràn ngập hơi thở tự nhiên của biển cả. Nó mang tới sự tinh khôi và thoáng đãng.

Với nhu cầu sử dụng làm nơi cư trú cho khách du lịch, căn Villas này được thiết kế ấn tượng mà bất kỳ vị khách nào cũng muốn trải nghiệm và quay lại lần thứ 2. Dự án hoàn thành không chỉ khẳng định vị thế là cá tính của gia chủ mà nó còn là sự tài hoa, tinh anh và cập nhật xu thế nhanh chóng của đội ngũ Tuyết Vy Furniture.

Dưới đây, hãy cùng chúng tôi ngắm nhìn những hình ảnh tuyệt đẹp của căn Biệt thự biển:

Phòng khách được thiết kế với không gian rộng rãi, thoáng đãng với sức chứa số lượng khách lớn như một nhóm khách, gia đình,....

Khu vực bếp ăn được thiết kế tinh tế, gọn gàng. Gam màu trung tính hài hòa, thuận mắt của đa số mọi người.

Phòng ngủ được thiết kế ấm cúng, quyến rũ

Phòng hát Karaoke thiết kế riêng phục vụ nhu cầu giải trí

Phòng tắm với đầy đủ vật dụng thiết yếu

Gia chủ là một người rất yêu thiên nhiên.

Feedback tích cực của khách hàng chính là động lực to lớn của chúng tôi!

 

TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT


Gửi yêu cầu thiết kế
Video

DỰ ÁN HOÀN THÀNH

Xem tất cả
Thiết kế bởi Aptech