Thiết kế căn hộ tại Mậu Lương, Hà Đông - Sự sáng tạo của Tuyết Vy Furniture

Cập nhật lúc 09:47:07 ngày 30-03-2021

Một trong những công trình thể hiện sức sáng tạo vô tận của Tuyết Vy - Công trình tại Mậu Lương, Hà Nội. Với một căn nhà liền kề, thiết kế và thi công đã trở nên khá phổ biến. Nhưng đây chính là một trong những trở ngại lớn đối với các đơn vị thiết kế nội thất. Bởi lúc này, khách hàng sẽ yêu cầu hơn ở sự sáng tạo và độc đáo. Kiến trúc sư sẽ phải đau đầu tìm kiếm những vật dụng phù hợp để giải quyết vấn đề này. Người tiêu dùng hiện nay không chỉ đơn thuần cần một vật dụng nội thất, điều họ cần hơn cả là Giải Pháp.

Đây chính là một trong những mục tiêu hàng đầu mà Tuyết Vy hướng đến. Với công trình dưới đây, chúng tôi sẽ thể hiện rõ điều đó:

- Chủ đầu tư: Chị Hưng

- Địa điểm: Mậu Lương, Hà Đông, Hà Nội

- Thực hiện: Tuyết Vy Furniture

Căn hộ được thiết kế theo hướng hiện đại. Chúng tôi đã khéo léo lồng ghép thêm cây cảnh để tạo nên một không gian gần gũi với thiên nhiên, mang đến sự mát mẻ và bình yên.

Phòng khách rộng rãi, sử dụng chủ yếu chất liệu gỗ tự nhiên. Chất liệu này mang đến sự sang trọng và sự chắc chắn. Chúng tôi phối màu trắng làm chủ đạo, giúp căn phòng trông sang trọng và thoáng đãng hơn. Một chậu cây bên cạnh sẽ điều hòa không khí tạo điểm nhấn.

Căn bếp khá cơ bản với thiết kế thông thường. Tuy nhiên, chúng tôi đã thêm một khu vực nhỏ trồng cây cảnh phía bên cạnh làm điểm nhấn.

Mỗi căn phòng ngủ được thiết kế phù hợp với sở thích riêng của từng thành viên trong gia đình. Nó đảm bảo tôn trọng sở thích và sự riêng tư cần có.

Vốn dĩ vị trí bậc thang này để lắp đặt thang máy. Tuy nhiên gia chủ chưa lắp đặt. Chính vì thế, để đảm bảo an toàn và nâng cao chức năng của ngôi nhà, Tuyết Vy đã thiết kế bậc thang sáng. Bậc thang làm từ kim loại, dạng lưới tổ ong chắc chắn. Nó vừa giúp gia chủ di chuyển thuận tiện, vừa có nhiệm vụ mang thêm ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà. Đây chính là một trong những Giải pháp vô cùng sáng tạo mà chúng tôi thiết kế cho gia chủ.

TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT


Gửi yêu cầu thiết kế
Video

DỰ ÁN HOÀN THÀNH

Xem tất cả
Thiết kế bởi Aptech