Thiết kế nội thất căn hộ anh Hùng tại Nguyễn Trãi, Hà Nội

Cập nhật lúc 10:10:23 ngày 19-04-2021

Căn hộ dưới đây là điển hình của một không gian đẹp tại một khu đô thị sầm uất bậc nhất Việt Nam:

- Dự án: Căn hộ chung cư cao cấp

- Chủ đầu tư: Anh Hùng

- Địa điểm: Nguyễn Trãi, Hà Nội

Đối với nhiều người, tìm về nơi cội nguồn chính là điều bình yên nhất. Nhưng có lẽ cũng còn mất khá nhiều thời gian cũng như khoảng cách để có thể quay về chính nơi mà mình sinh ra. Nhưng một nơi bình yên khác mà khách hàng có thể tìm thấy dễ dàng hơn đó chính là gia đình. Một gia đình nhỏ quây quần nhau bên mâm cơm, vui vẻ trong một không gian chính là điều tuyệt vời nhất mà mỗi cá nhân đều mong muốn. Xây dựng tổ ấm từ những điều bình dị nhất giúp mang đến một không gian trọn vẹn.

Nhà là nơi đi để trở về. Đây chính là không gian mà bạn có thể trở về bất kỳ khi nào bản thân cảm thấy cần nơi tựa vào. 

Thay vì phải suy nghĩ với diện tích căn hộ chung cư đang có thì chọn màu sơn tường gì, bố trí các phòng chức năng như thế nào, chọn bộ sofa hay bàn ăn ra sao…, đòi hỏi gia chủ có năng khiếu nhất định về bài trí, dịch vụ thiết kế nội thất căn hộ chung cư cao cấp sang trọng và hiện đại cuả Tuyết Vy sẽ có nhiệm vụ đảm trách toàn bộ. Đồng thời, dưới con mắt nghệ thuật và bàn tay tài hoa của các chuyên gia thiết kế nội thất chuyên nghiệp, không gian sống sẽ trở nên hoàn hảo hơn, đẳng cấp hơn.

Công việc của các nhà thiết kế nội thất là phân bố diện tích ngôi nhà sao cho hợp lý nhất, sử dụng và sắp xếp đồ nội thất một cách đồng bộ, kết hợp màu sắc hài hòa giữa phòng khách, bếp, phòng ngủ vợ chồng, phòng bé trai, phòng bé gái…, đem tới sự thoải mái, tiện nghi nhất trong sinh hoạt thường nhật và tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian.

Cùng chúng tôi ngắm nhìn những hình ảnh vô cùng ấn tượng dưới đây:

Phòng khách được thiết kế với khá nhiều nội thất từ gỗ tự nhiên. Đây chính là điểm nhấn đặc biệt quyết định đến sự sang trọng trong tổng thể. Khách hàng có thể thấy rằng mặc dù gỗ sử dụng với gam màu khá tối nhưng phòng khách lại không thực sự bị trầm quá, mà vẫn đảm bảo độ sáng cần thiết. Có được điều này bởi Tuyết Vy đã khéo léo kết hợp hài hòa giữa màu sắc và ánh sáng tự nhiên làm điểm nhấn.

Phía ngay sau bàn ăn được gia chủ thiết kế một tủ rượu. Nó mang lại một không gian sang trọng hơn, tăng tính thẩm mỹ cho phòng khách. Nhìn vào đây, chúng ta có thể nhận ra rằng gia chủ là một người có tính duy mỹ khá cao, bằng việc khéo léo tận dụng vẻ đẹp của đồ gỗ nguyên bản kết hợp cùng đá ốp tường màu trắng sáng. Cây cảnh cũng được sử dụng khá nhiều từ bàn trà cho đến ban công.

Phòng ngủ Master cũng được thiết kế với việc sử dụng khá nhiều chất liệu gỗ. Chất liệu này đảm bảo mang tới một không gian sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng và hài hòa. Nó mang đến hiệu ứng về thị giác rất tốt. Nhiều khách hàng không đặc biệt yêu thích gỗ tự nhiên bởi nó có màu trầm và khá tối. Nhưng một số khách hàng thực sự khá tinh tế, bởi họ biết cách phối hợp màu sao cho tận dụng hết nhưng ưu điểm của chất liệu này, góp phần tôn thêm đẳng cấp và địa vị của mình.

Phòng ngủ này được thiết kế với không gian cũng khá rộng rãi, sử dụng vừa phải đồ nội thất. Nó đảm bảo vừa đáp ứng công năng sử dụng, vừa mang tới thẩm mỹ tuyệt vời.

Phòng ngủ bé trai được decor thêm hình nhân vật siêu anh hùng, hoạt hình,... phù hợp với tâm lý và sở thích của trẻ.

Phòng bé gái sử dụng gam màu hồng làm chủ đạo, vô cùng dễ thương. Ánh sáng cũng được lan tỏa khắp không gian, phù hợp với môi trường học tập.

 

TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT


Gửi yêu cầu thiết kế
Video

DỰ ÁN HOÀN THÀNH

Xem tất cả
Thiết kế bởi Aptech