Thiết kế và thi công dự án anh An tại Seasons Avenue, Hà Nội

Cập nhật lúc 18:55:23 ngày 17-05-2021

Nằm trong Top những dự án nổi bật nhất của Tuyết Vy năm 2021, căn hộ chung cư của anh An nằm tại khu chung cư cao cấp Seasons Avenue toát lên vẻ sang trọng, quý phái đúng như những gì mà anh mong muốn lúc ban đầu. Thoạt nhìn, chúng ta có thể thấy được những điểm nổi bật nhưng vô cùng sáng tạo. Không những thế, một trong những nét nổi bật của căn hộ cũng được chúng tôi đưa đến bằng những món đồ decor xinh xắn, lạ mắt.

Mẫu thiết kế căn hộ của anh An nổi bật lên với phong cách hiện đại, đặt yếu tố thoải mái, tiện nghi và thẩm mỹ lên hàng đầu. Nội thất được lựa chọn vô cùng đơn giản, kết hợp cùng những món đồ Decor, tất cả mang đến sự hài hòa và thống nhất về mặt tổng thể. Với việc bài trí nội thất một cách hợp lý, không gian thoáng đãng hơn mà vẫn giữ được nét ấn tượng. Mọi chi tiết đều toát lên vẻ đẹp lãng mạn khiến người nhìn khó thể rời mắt.

Thông tin dự án:

Chủ đầu tư: Anh An

Dự án: Chung cư cao cấp Seasons Avenue

Thực hiện: Tuyết Vy Furniture

Đại lộ bốn mùa Seasons Avenue nằm tại vị trí đắc địa, trung tâm quần thể đô thị mới Mỗ Lao, Hà Đông, đối diện chung cư Mulberry Lane, gần các cung đường trung tâm như Trần Phú- Hà Đông, Lê Văn Lương, Khuất Duy Tiến tiện cho khâu di chuyển và giao thông của cư dân. Không những thế, dự án có thiết kế hiện đại, sang trọng, gồm 4 tòa S1, S2, S3, S4 theo cảm hứng từng mùa trong năm.

Nằm trong dự án cao cấp này, chắc hẳn khách hàng cũng đoán được căn hộ được thiết kế vô cùng ấn tượng đúng không? Hãy cùng chúng tôi ngắm nhìn những hình ảnh dưới đây nhé!

Phòng khách tương đối sáng và nổi bật bởi sử dụng những màu sắc tươi tắn. Từ bức vách, tường cho đến bộ sofa, gia chủ đều ưu tiên gam màu nhẹ nhàng. Điều này giúp không gian trông thoáng đãng hơn, rộng rãi hơn vẻ vốn có. Trái ngược lại, phòng bếp sử dụng tone màu khá trầm của gỗ tự nhiên. Loại gỗ này tuy màu tối nhưng lại mang đến sự sang trọng, tôn lên được đẳng cấp của gia chủ.

Sự kết hợp màu sắc đối lập này mang đến hiệu ứng vô cùng tốt về thị giác. Nó tạo nên những mảng màu khác biệt trong sự luân chuyển không gian, giúp tăng thêm sự thú vị trong từng chi tiết. Hơn thế nữa, sử dụng gam màu khác nhau cũng có những mục đích riêng. Gam màu sáng của phòng khách tạo cảm giác dễ chịu khi tiếp đón khách đến nhà. Trong khi đó, gam màu tối của khu vực ăn tạo nên cảm giác ấm cúng hơn hẳn khi dùng bữa.

Dù thế nào, thực sự không gian cũng vô cùng nổi bật và đạt được hiệu ứng cả về công năng lẫn thẩm mỹ. Những món đồ decor cũng góp phần tạo nên không gian hoàn chỉnh.

Phòng ngủ Master được thiết kế cũng tương đối đơn giản. Gia chủ chỉ sử dụng những đồ nội thất cơ bản, cùng màu sắc gỗ cũng được giữ nguyên sơ. Nó tránh được sự xáo trộn và không ăn nhập.

Phòng ngủ con nhẹ nhàng với gam màu pastel hồng. Không gian trở nên trẻ trung, cá tính hơn rất nhiều. Thiết kế cũng khá phù hợp với tuổi teen.

Phòng ngủ ông bà được tối giản hết sức có thể. Đây cũng chính là mong muốn của chủ nhân căn phòng. Chúng tôi thiết kế nên một không gian dựa trên mong muốn của tất cả các thành viên trong gia đình.

 

TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT


Gửi yêu cầu thiết kế
Video

DỰ ÁN HOÀN THÀNH

Xem tất cả
Thiết kế bởi Aptech