Thiết kế và thi công dự án anh Hải An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Cập nhật lúc 18:56:03 ngày 17-05-2021

Dự án thiết kế và thi công căn hộ chung cư thuộc sở hữu của anh Hải tại Hoài Đức, Hà Nội được Tuyết Vy hoàn thành vào cuối năm 2020. Gia chủ là một người yêu thích sự đơn giản, chính vì thế mà KTS của chúng tôi đã thiết kế nên một không gian sử dụng ít vật dụng nội thất nhưng vẫn đảm bảo công năng lẫn thẩm mỹ. Chỉ sử dụng những vật dụng nội thất cơ bản cần thiết nhất để đảm bảo một căn phòng thông thoáng, sang trọng và hiện đại. Tất cả đã mang đến cho chủ nhân một ngôi nhà mà thỏa mãn được nhu cầu cũng như vô cùng đáng sống.

“ Khi mái ấm là dành cho tất cả thành viên trong gia đình “

▪️ Căn hộ chung cư Anh Hải

▪️ Địa điểm: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

▪️ Phong cách: Hiện đại

Tuyết Vy bắt đầu nhận dự án từ khi khách hàng vừa mới nhận nhà từ phần thô. Khách hàng nhận ra còn quá nhiều thứ phải hoàn thiện, không biết phải bắt đầu từ đâu. Cuối cùng, chúng tôi cùng nhau tạo nên một mái ấm hoàn chỉnh, trọn vẹn.

Mỗi khách hàng đều mong muốn hướng đến sự độc đáo, tránh trùng lặp. Tuyết Vy không thiết kế những không gian giống nhau. Dành mọi điều tốt đẹp cho các thành viên trong gia đình là điều mà chúng tôi hướng đến.

Tuyết Vy không phải là người quyết định tất cả. Những gì chúng tôi làm là thiết kế nên những điều thực tế từ những ý tưởng trên giấy của khách hàng.

▫️ Thiết kế & Thi công trọn gói : Tuyết Vy

▫️ Budget: 250 triệu

Nằm tại khu đô thị vùng ven Hà Nội, nhưng không vì thế mà căn chung cư của anh Hải thiếu đi sự sang trọng và ấn tượng. Kết hợp với những yếu tố tự nhiên như cây xanh, gió mát,... tất cả hòa quyện với nhau tạo nên một môi trường vô cùng trong lành, là điểm yêu thích của nhiều khách hàng. Tận dụng những yếu tố vô cùng tuyệt vời này mà chúng tôi đã mang lại không gian sống hiện đại và đáng sống hơn rất nhiều.

Bây giờ, hãy cùng Tuyết Vy khám phá vẻ đẹp của dự án này nhé!

Phòng khách nổi bật lên với bộ sofa màu xanh. Gam màu này là điển hình cho gam trung tính, mang lại sự hòa hợp tổng thể về màu sắc cũng như thu hút thị giác. Kết hợp với màu sáng của gỗ tự nhiên, phòng khách trở nên thoáng đãng hơn, sang trọng hơn rất nhiều lần. Thiết kế sofa vừa vặn trong phòng khách, vô cùng gọn gàng và để rộng khoảng trống xung quanh.

Bức vách đá phía kệ tivi là điển hình trong thiết kế của Tuyết Vy.

 

Khu vực bếp ăn hình chữ L nằm sát tại phòng khách. Thiết kế này giúp không gian rộng hơn, tiện lợi trong quá trình sinh hoạt và nấu nướng. Bếp và chậu rửa cũng được bố trí khoa học và thuận tiện.

Gỗ màu sáng giúp không gian cảm giác rộng hơn diện tích vốn có.

Phòng ngủ Master rộng rãi, bố trí thuận tiện.

 

Phối cảnh phòng ngủ Master nhìn từ trên xuống.

 

 

Phòng ngủ 1 tương đối rộng rãi, thiết kế thoáng. Đồ nội thất cũng sử dụng hạn chế.

 

 

Phòng ngủ 2 nhỏ hơn đôi chút, nhưng thiết kế vẫn mang đến sự thoáng đãng.

TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT


Gửi yêu cầu thiết kế
Video

DỰ ÁN HOÀN THÀNH

Xem tất cả
Thiết kế bởi Aptech