Thiết kế và thi công dự án nội thất căn hộ chung cư Vinhomes Gardenia

Cập nhật lúc 14:22:16 ngày 25-03-2021

Vinhomes Gardenia Mỹ Đình là điểm nhấn lớn nhất thị trường địa ốc Hà Nội những ngày cuối năm 2016. Vinhomes Gardenia  – “Thành phố ban mai, nơi khơi nguồn hạnh phúc” thu hút sức mua rất lớn của khách hàng bởi đây chính là một địa điểm lý tưởng mà ai cũng hằng ao ước – nơi mang lại khái niệm mới về một cuộc sống tốt, một phong cách sống sang trọng, hiện đại, tiện ích và đẳng cấp theo tiêu chuẩn Châu Âu..

Có thể nói Vinhomes Gardenia Mỹ Đình là một trong những dự án bất động sản cao cấp nhất ở khu vực phía Tây Thủ đô có thể đáp ứng đầy đủ các yếu tố của cuộc sống tiện nghi, hiện đại.

Tuyết Vy Furniture rất may mắn được đồng hành cùng gia chủ thiết kế và thi công căn hộ tại dự án này. Với những ưu thế về địa lý và được xây dựng mặt bằng hợp lý, dự án đã được chúng tôi thiết kế vô cùng sáng tạo và thành quả nhận được khiến khách hàng vô cùng hài lòng.

Chủ đầu tư: Anh Lượng

Địa điểm: Vinhomes Gardenia Hàm Nghi

Thiết kế và thi công: Tuyết Vy Furniture

Vì yêu thích chất liệu an toàn và thân thiện, khách hàng lựa chọn nội thất chất liệu chủ yếu là gỗ tự nhiên. Mặc dù giá thành có cao hơn đôi chút, nhưng về mặt lâu dài nó phát huy tác dụng hiệu quả. Gỗ chắc chắn, dùng càng lâu càng bền, mang đến vẻ đẹp độc đáo cho tổng thể ngôi nhà.

Sự kết hợp giữa gỗ và phong cách hiện đại mang đến sự mộc mạc nhưng vô cùng tinh tế. Chắc chắn, bất kỳ ai khi bước vào ngôi nhà cũng sẽ bị thu hút bởi vẻ đẹp này.

Dưới đây, hãy cùng Tuyết Vy khám phá những hình ảnh đẹp nhất về căn hộ này:

 

TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT


Gửi yêu cầu thiết kế
Video

DỰ ÁN HOÀN THÀNH

Xem tất cả
Thiết kế bởi Aptech