Không gian sống xanh - sức hút khó cưỡng của dự án căn hộ Mulberry Lane

Cập nhật lúc 18:52:28 ngày 17-05-2021

Để thiết kế nên một không gian ưng ý phải cần đến sự phối hợp giữa gia chủ và đơn vị thiết kế nội thất. Gia chủ là những người lên ý tưởng trong đầu, tìm hiểu và khám phá những phong cách thiết kế mà bản thân mình cảm thấy yêu thích. Sau đó, việc của KTS là biến những ý tưởng trên giấy đó trở thành hiện thực. Nhưng trước hết, KTS cũng cần phải tư vấn và đưa ra những phương án khoa học nhất để khách hàng có thể hiểu thêm về những gì mà bản thân đang muốn hướng đến. Ngoài thẩm mỹ, một yếu tố quan trọng khác không thể nào bỏ qua đó là công năng sử dụng của một căn phòng.

Đến với Tuyết Vy, chúng tôi cam kết với khách hàng rằng những điều trên sẽ dễ dàng được thực hiện và thậm chí còn vượt xa so với mong đợi của khách hàng. Những ý tưởng của bạn đã trở thành hiện thực ngay trước mắt, đây quả thực là điều tuyệt vời đúng chứ?

Những năm gần đây, xu hướng "kiến trúc xanh" ngày càng được nhiều khách hàng và KTS ưa chuộng ứng dụng trong thiết kế. Ngoài việc mang cây xanh vào trong ngôi nhà (phổ biến như phong cách Eco, Organic,..), bạn hoàn toàn có thể tận dụng ánh sáng của tự nhiên, cũng như tạo thêm hiệu quả cho xu hướng này về mặt thị giác bằng cách sử dụng sơn màu xanh.

Màu xanh là gam màu của sự bình lặng, yên ả, một gam màu vừa hiện đại, trẻ trung, tươi mới vừa sang trọng, tinh tế. Sở dĩ màu xanh là một trong những gam màu khá phổ biến trong trang trí nội thất, nhà ở bởi lẽ đơn giản, đó là màu của tự nhiên, tượng trưng cho hòa bình và hạnh phúc, giúp gia chủ giảm căng thẳng và dễ dàng tạo cảm giác thư thái, thoải mái khi ở trong ngôi nhà.

Dự án dưới đây chính là minh chứng cho điều đó.

---

Thông tin dự án:

▪️ Dự án: Chung cư cao cấp Mulberry Lane

▪️ Thiết kế và thi công nội thất: Tuyết Vy Furniture

---------

Tuyết Vy không chỉ đơn thuần mang nội thất đến cho ngôi nhà. Mà hơn thế nữa, chúng tôi còn góp phần tạo dựng nên một tổ ấm trọn vẹn. Sự đan xen về màu sắc và bố cục hài hòa mang lại sức hút khó cưỡng cho chủ nhân của ngôi nhà cũng như bất kỳ ai đặt chân đến đây. Các KTS của Tuyết Vy đã khéo léo tạo nên sự cân bằng và thiết kế riêng biệt.

Hãy cùng chúng tôi ngắm nhìn những hình ảnh tuyệt đẹp dưới đây nhé:

Phòng khách được thiết kế đúng với xu hướng sống xanh và hợp với ý của gia chủ. Ở đây, chúng tôi sử dụng màu xanh khá nhạt, không dùng màu đậm bởi nếu như thế, nó sẽ trở nên chói lóa và gây phản tác dụng, làm nhạt nhòa đi những vật dụng nội thất khác trong căn phòng. Thêm vào đó, gam màu này cũng có tác dụng khiến không gian xanh mát hơn, đồng thời làm căn phòng có cảm giác rộng lớn hơn vẻ ngoài vốn có của nó.

Từng chi tiết trong căn phòng này được bố trí khá hài hòa. Sự xen kẽ và luân chuyển màu sắc mang đến sự thú vị, trẻ trung và năng động.

Bếp và khu vực bàn ăn được thiết kế cho gia đình 4 người. Mặc dù không quá rộng nhưng nó vẫn đảm bảo được sự sang trọn, ấm cúng.

Bố trí về mặt tổng thể, toàn bộ không gian khá gọn gàng, bố trí khoa học và thuận tiện trong sinh hoạt. Gia chủ hầu như chỉ sử dụng những vật dụng nội thất hết sức cơ bản, không có quá nhiều vật dụng cần xem xét.

Phòng ngủ Master rộng rãi, bố trí khá khoa học và kết cấu màu sắc vẫn theo ý tưởng ban đầu, sử dụng màu xanh làm gam màu chủ đạo.

Màu xanh kết hợp với màu trắng, xen lẽ với một chút bộ chăn ga màu xám là bộ 3 màu kết hợp hoàn hảo trong bất kỳ thiết kế nào.

Phòng ngủ con được thiết kế phù hợp với lứa tuổi trẻ trung, năng động và tinh nghịch. 

Hy vọng khi xem qua thiết kế vừa rồi, khách hàng sẽ có thêm những ý tưởng về việc bài trí và thiết lập nên phong cách chủ đạo mà mình đang hướng đến. Nếu bạn đang có những ý tưởng nào khác hay gặp phải những khó khăn khi thiết kế, vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình nhất!

TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT


Gửi yêu cầu thiết kế
Video

DỰ ÁN HOÀN THÀNH

Xem tất cả
Thiết kế bởi Aptech