Nỗ lực thiết kế của Tuyết Vy tạo nên một thương hiệu nội thất cao cấp, hiện đại

Cập nhật lúc 09:14:38 ngày 11-05-2021

Suốt 10 năm qua, nỗ lực hiện thực hóa giấc mơ của khách hàng bằng việc tạo lập một không gian sống hiện đại, sang trọng đẳng cấp và tiện nghi của Tuyết Vy đã được đền đáp. Không chỉ dừng lại ở một phong cách cố định, chúng tôi góp phần tạo nên những giá trị cho cuộc sống nói chung và ngành thiết kế nội thất nói riêng bằng những phong cách độc đáo, mới lạ. Đặc biệt trong số đó là việc kết hợp hài hòa và tinh tế những mẫu nội thất khác nhau để khẳng định được rằng sức sáng tạo là không giới hạn.

Khởi đầu bằng việc sản xuất, Tuyết Vy mong muốn rằng chúng tôi sẽ hoàn toàn kiểm soát được hoàn toàn mọi khâu trong chất lượng sản xuất và đánh giá của người tiêu dùng. Xây dựng từ nền móng vững chắc chắn sẽ gặp không ít những khó khăn. Nhưng nỗ lực của chúng tôi đã hoàn toàn được đền đáp bởi khách hàng đã nhìn nhận và đánh giá vô cùng tích cực, chính bởi sự tỉ mỉ trong mọi công đoạn cũng như sự chuyên nghiệp được tạo thành vô cùng vững chắc và hoàn hảo.

Quá trình phân phối đến người tiêu dùng cuối cùng của chúng tôi được hình thành như sau:

- Tư vấn : Tất nhiên, bất kỳ khách hàng nào khi tiếp xúc với việc sử dụng sản phẩm đầu tiên đều mong muốn được tìm hiểu một cách kỹ càng. Công đoạn này cũng vô cùng quan trọng, là nền tảng đầu tiên tạo thuận lợi cho mục đích làm việc lâu dài sau này của Tuyết Vy. Trong công đoạn này, cũng chia ra nhiều nhiệm vụ nhỏ mà bắt buộc phải cần đến những tư vấn viên kinh nghiệm và nhiệt huyết.

- Thiết kế : Mục đích thiết kế của Tuyết Vy để khách hàng có thể nhìn nhận được năng lực về mặt kỹ thuật cũng như cách thiết kế nên một không gian có đúng với nhu cầu của khách hàng hay không. Ở giai đoạn này, KTS của Tuyết Vy cần nắm bắt được sở thích cũng như kết hợp với mong muốn của khách hàng để tránh sai lệch về mặt ý tưởng.

- Công nghệ sản xuất : Công nghệ sản xuất được Tuyết Vy học hỏi từ những chuyên gia hàng đầu trong việc gia công và chế tác gỗ tự nhiên/ gỗ công nghiệp. Quá trình xẻ, sấy cẩn thận, kỹ càng để đảm bảo chất lượng sản phẩm sau này sẽ hạn chế tối đa những vấn đề xảy ra.

- Logistic: Với số lượng mua hàng lớn, quá trình Logistic cần được diễn ra nhanh gọn, nhưng vẫn cần chắn chắn và cẩn thận. Tránh được tối đa rủi ro trong việc vận chuyển đảm bảo chất lượng nội thất cho khách hàng.

- Lắp đặt – thi công : Thường quá trình này sẽ diễn ra vô cùng nhanh chóng để tránh gây phiền cho khách hàng cũng như hàng xóm xung quanh. Tiến độ sản xuất và lắp đặt diễn ra đảm bảo theo đúng tiến độ hợp đồng đã được ký kết với khách hàng.

- Bàn giao bảo hành : Thực ra, Tuyết Vy rất ngại phải bảo hành cho khách hàng. Việc này sẽ dễ làm khách hàng thấy bị ảnh hưởng về mặt suy nghĩ rằng chất lượng sản phẩm này có thực sự tốt? Thêm vào đó sản phẩm bảo hành cũng có thể không còn giữ nguyên được vẻ đẹp đúng như ban đầu. Chính vì thế, Tuyết Vy đảm bảo chất lượng sản phẩm nội thất chất lượng đúng theo những gì đã cam kết, tránh phải thực hiện bảo hành.

Dưới đây, hãy cùng Tuyết Vy ngắm nhìn hình ảnh căn chung cư cao cấp, hiện đại mà đội ngũ KTS chúng tôi vừa mới thực hiện:

Khu vực phòng khách trở nên quyến rũ hơn với việc sử dụng nhiều gam màu trầm tối. Sự phối màu cũng hết sức ăn ý với nhau, khi có sự dịch chuyển màu sắc trong không gian tinh tế. Những tone màu dịu nhẹ làm chúng ta có cảm giác được sống trong một không gian yên bình, tĩnh lặng, đầm ấm với mỗi giây phút quây quần bên gia đình, người thân, bạn bè.

Không gian tận dụng ánh sáng tự nhiên ngoài trời hiệu quả. Các chi tiết decor cũng giúp ích tạo nên không gian tinh tế và thẩm mỹ hơn hẳn.

Phòng khách thiết kế tương đối thoáng đãng, sáng tạo. Vẫn sử dụng chung các gam màu đồng nhất tại phòng khách, không gian vẫn đạt được sự hài hòa. Nhà bếp kiểu hiện đại này chúng ta thường thấy ở những căn hộ cao cấp, sang trọng. Bố trí vật dụng khoa học, thuận tiện trong quá trình nấu ăn cũng là điểm cộng cho thiết kế.

Phòng ngủ Master là nơi dành cho gia chủ. Chính vì thế, không gian được bố trí theo hướng hiện đại và tối ưu công năng. Màu sắc sáng hơn so với phòng khách cũng như bếp. Gia chủ sử dụng tối giản những vật dụng nội thất trong gian phòng cũng như decor hết sức cơ bản. Đây chính là chủ đạo của phong cách hiện đại.

Thảm kẻ hiện đại cũng giúp tạo điểm nhấn cho tổng thể.

Căn phòng ngủ nhỏ bên cạnh cũng được thiết kế phù hợp với lứa tuổi và mục đích sử dụng. Còn gì tuyệt vời hơn khi không gian sống trở nên sáng tạo và độc đáo đúng theo ý của mình chứ?

Căn phòng diện tích nhỏ hơn nằm ở bên cạnh. Mặc dù diện tích khá nhỏ, nhưng KTS đến từ Tuyết Vy cũng đã cố gắng thiết kế không gian vô cùng tinh tế và sáng tạo, giúp tận dụng tối đa mục đích sử dụng.

 

TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT


Gửi yêu cầu thiết kế
Video

DỰ ÁN HOÀN THÀNH

Xem tất cả
Thiết kế bởi Aptech