Thiết kế căn hộ Park Hill Times City phong cách Đông Dương Indochine

Cập nhật lúc 09:26:47 ngày 03-05-2021

Nằm trong khu đô thị cao cấp Park Hill Times City - nơi được mệnh danh là "thành phố đáng sống nhất tại Việt Nam", căn hộ được thiết kế theo phong cách Indochine đẹp cuốn hút khiến bất kỳ ai cũng phải mê mẩn và đắm chìm khi đặt chân vào đây. Không gian như được quay trở lại thời kỳ những năm 90s trước đây, nhưng đã khéo léo lồng ghép nên các yếu tố hiện đại để mang đến cho khách hàng một không gian vô cùng êm đềm và bình yên - là nơi bất kỳ ai đi đâu cũng mong muốn được trở về.

Nhiều người vẫn thương ví von phong cách Indochine là “nụ hôn kiểu Pháp trên môi cô nàng Á Đông”. Cách so sánh này vừa rất thơ lại thể hiện được hết ý nghĩa của từng yếu tố. “Nụ hôn kiểu Pháp”-cách so sánh đầy phá cách “Nụ hôn kiểu Pháp” vốn được biết đến như đặc điểm nổi bật của người Pháp: mãnh liệt, nồng nàn nhưng vẫn không kém phần tinh tế, sang trọng.

Yếu tố “Tây” trong phong cách Đông Dương cũng thế. Nhìn vào các công trình kiến trúc, ngôi nhà được trang trí chủ đạo bằng phong cách này có thể thấy được điểm chung ở đường nét cứng rắn, chắc chắn với các cột đá gỗ cao lớn. Hơn thế nữa, màu kem trắng hoặc nâu trầm thể hiện được tâm thế quý phái, vẻ đẹp lâu bền. Các vật dụng nội thất như đèn trần, giường, ghế sofa… vẫn được các kiến trúc sắp xếp tài tình đảm bảo tính tiện dụng và giữ nguyên vẻ đẹp phong cách Indochine.

Không ít lần, người Việt cũng sử dụng “đôi môi” để tượng trưng cho vẻ đẹp của người Á Đông. Đấy là sự dịu dàng, gần gũi và đằm thắm thể hiện cả trong thiết kế. Chính vì thế chất Phương Đông trong phong cách Indochine cũng tỏ rõ ưu điểm của mình.

Cùng với sự phát triển của xã hội, những phong cách thiết kế ngày càng được đổi mới theo hướng phù hợp hơn, tân tiến hơn với thời đại. Phong cách Đông Dương Indochine cũng không nằm ngoài xu hướng này. Mặc dù nó đã được thay đổi theo xu hướng thiết kế sang trọng, tinh tế và độc đáo hơn , thế nhưng nó vẫn lưu giữ lại những nét đặc trưng vốn có của mình.

Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Tuyết Vy ngắm nhìn vẻ đẹp của phong cách này qua căn hộ dưới đây!

Thông tin dự án:

- Địa điểm: Park Hill Times City

- Thực hiện: Tuyết Vy Furniture

Phòng khách sáng tạo với sự lồng ghép khéo léo trong màu sắc từ bộ bàn ghế sofa, kệ Tivi,... cho đến những chi tiết như thảm, đồ vật trang trí. Tone màu nhẹ nhàng nhưng vô cùng quý phái giúp không gian mang đến sự hài hòa nhất định, góp phần nâng tầm sự sang trọng cũng như đẳng cấp của gia chủ.

Sự kết hợp giữa yếu tố truyền thống và hiện đại mang đến kết quả không ngờ, mang đến hiệu ứng tích cực về mặt thị giác.

Khu vực ăn uống trở nên lãng mạn và ấm cúng hơn khi được thiết kế theo phong cách Indochine. Sự tinh tế cũng được thể hiện ra thông qua những chi tiết nhỏ nhặt nhất. Tuyết Vy tin chắc rằng bất kỳ ai trong chúng ta cũng sẽ đều yêu thích không gian này.

Bộ bàn ăn 6 ghế trong khu vực ăn uống là một điểm nhấn quan trọng, với đặc trưng kết hợp vật liệu mây tre đan của Việt Nam. Khu vực này khá rộng rãi và linh hoạt, phù hợp với một gia đình hay đôi khi tiếp đón khách.

Phòng ngủ Master vô cùng rộng rãi được thiết kế khá cơ bản với những đồ nội thất cần thiết. Tuy nhiên, bằng việc thiết kế nên phong cách Indochine mà căn phòng trông sang trọng, tinh tế và ấm cúng hơn vô cùng nhiều. Một mặt căn phòng cũng được thiết kế full kính, mục đích mang nhiều ánh sáng tự nhiên vào phòng.

Bạn có yêu thích phong cách vô cùng độc đáo này không? Nếu có, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Tags: hon,

TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT


Gửi yêu cầu thiết kế
Video

DỰ ÁN HOÀN THÀNH

Xem tất cả
Thiết kế bởi Aptech