Không gian hài hòa hơn khi sử dụng tone màu trầm của gỗ tự nhiên kết hợp gỗ công nghiệp

Cập nhật lúc 09:36:56 ngày 27-04-2021

Với nhiều khách hàng, họ luôn có suy nghĩ rằng nội thất hoặc chỉ nên sử dụng gỗ công nghiệp, hoặc chỉ sử dụng gỗ tự nhiên để mang đến sự thống nhất cho tổng thể một căn nhà. Thế nhưng, suy nghĩ này hết sức sai lầm. Bởi bạn hoàn toàn có thể kết hợp giữa nhiều chất liệu với nhau để tạo nên một không gian sống cân bằng, hài hòa và sáng tạo hơn. Tuy nhiên, điểm mấu chốt ở đây là vấn đề làm sao để kết hợp mang lại hiệu quả tối đa mà không gây ra những sai lầm làm ảnh hưởng đến công năng và thẩm mỹ của căn phòng? Lúc này, bạn cần đến tay nghề của KTS.

Nếu tự mình thiết kế được một không gian sống, đầu tiên bạn sẽ gặp phải không ít khó khăn. Nếu bạn không phải những người thợ hay có kiến thức về việc này, sẽ rất dễ dẫn đến những hệ quả không đáng có với không gian sống. Về cả công năng lẫn thẩm mỹ, sẽ mang đến hậu quả về lâu dài. Khi đó, chúng ta sẽ rất đau đầu để khắc phục.

Với kinh nghiệm lâu năm và chuyên nghiệp của những người thợ nặng nề, Tuyết Vy đã khéo léo thiết kế nên không gian dưới đây.

Thông tin dự án:

- Chủ đầu tư: Chị Quỳnh

- Địa điểm: Thái Nguyên

- Phong cách: Hiện đại

Nổi bật với điểm nhấn là gam màu trầm ấm của gỗ tự nhiên cùng sự chuyển đổi bố cục màu sắc, nhà phố mang đậm chất khác biệt trong từng không gian. Chắc chắn bất kỳ ai cũng phải siêu lòng trước vẻ đẹp và sự sang trọng của căn hộ này.

Với sự khéo léo trong thiết kế, các KTS của Tuyết Vy đã lên ý tưởng, kết hợp hài hòa giữa công năng, thẩm mỹ và màu sắc vô cùng tinh tế. Mỗi căn phòng tạo nên phong cách riêng bằng việc sử dụng gỗ Óc Chó tự nhiên kết hợp cùng gỗ công nghiệp An Cường, Acrylic, đá, inox mạ PVD,... Tất cả đã tạo nên một không gian đáng sống cho mọi thành viên trong gia đình.

Cùng chúng tôi khám phá vẻ đẹp của từng căn phòng nhé!

Phòng khách nổi bật và sang trọng với gam màu nâu trầm ấm từ gỗ óc chó. Gỗ tôn lên vẻ đẹp đẳng cấp của không gian, khẳng định vị thế của gia chủ. Từ bộ Sofa cho đến kệ TV, bức vách,... tất cả đều khéo léo lồng ghép lại với nhau giúp cho gia chủ đạt được mục đích tạo nên không gian riêng biệt của mình. Không gian cũng sử dụng khá nhiều cây xanh, mang đến không gian tươi mát thực sự.

Việc sử dụng gỗ óc chó không hề làm tối đi không gian. Chúng tôi đã sử dụng sơn tường và sàn nhà sáng màu để tạo nên không gian thoáng đãng hơn. Sử dụng gỗ óc chó tự nhiên chứng tỏ gia chủ rất có gu về thẩm mỹ.

Cầu thang là khu vực phân chia giữa phòng khách và bếp. Gia chủ ưu tiên lựa chọn cây xanh dưới chân cầu thang hơn là tủ để đồ. Khu vực này là trung tâm giao thông trong cả ngôi nhà, chính vì thế nó cần đảm bảo diện tích.

Bộ bàn ăn 6 ghế được thiết kế bằng gỗ óc chó. Khu vực tủ bếp sử dụng gỗ tự nhiên phía dưới, phía trên sử dụng gỗ công nghiệp. Thiết kế mang đến sự pha trộn màu sắc tinh tế về mặt tổng thể.

Phòng ngủ Master rộng rãi, sử dụng gam màu hồng tươi sáng, trẻ trung, năng động trái ngược với gam màu trầm tối của gỗ tự nhiên tại phòng khách. Sự luân chuyển bố cục màu sắc tạo nên những điểm thú vị trong ngôi nhà.

Phòng ngủ con cũng sử dụng tone màu hồng cũng phòng ngủ Master.

TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT


Gửi yêu cầu thiết kế
Video

DỰ ÁN HOÀN THÀNH

Xem tất cả
Thiết kế bởi Aptech