Thiết kế nội thất Mix giữa một số phong cách khác nhau dưới sự bố trí của KTS

Cập nhật lúc 08:39:28 ngày 12-05-2021

Ngày nay, khách hàng không chỉ thiết kế một căn hộ dựa trên duy nhất một phong cách thiết kế. Họ còn ưu tiên ứng dụng những phong cách độc đáo, sáng tạo cho không gian sống của mình. Sự kết hợp giữa những phong cách khác nhau trong một căn hộ mang đến những điểm mới lạ, đậm chất riêng của mỗi gia chủ. Thế nhưng, không phải kiểu thiết kế "mix" như thế này bao giờ cũng tốt. Đôi khi, với những khách hàng không có chuyên môn hay tính duy mỹ không cao, sự xuất hiện của quá nhiều phong cách trong một căn phòng sẽ tạo nên sự hỗn loạn, phá vỡ đi kết cấu của một không gian. Vậy làm sao để hạn chế tình trạng này? Đó chính là câu hỏi mà nhiều người đặt ra khi gặp phải vấn đề. Đến lúc này, sự tư vấn của những KTS trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

KTS là ai? Họ có thể giúp bạn những gì trong thiết kế nội thất? KTS không phải là người có thể quyết định nên một phong cách cho ngôi nhà bạn. Họ được ví như những nghệ sĩ, giúp bạn hiện thực hóa ước mơ trên giấy của bạn trở thành hiện thực. Đến với Tuyết Vy, những kiến trúc sư của chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng những thiết kế khoa học, phù hợp nhất với không gian sống của mình.

Căn hộ dưới đây của Mrs. Đào chính là minh chứng cho điều này!

Nhìn vào những hình ảnh dưới đây, có lẽ khá nhiều người lầm tưởng rằng nó chính là phong cách Bắc Âu Scandinavian. Thế nhưng, nếu để ý kỹ, căn hộ đã được khéo léo lồng ghép thêm những kiểu phong cách khác dựa trên ý tưởng của gia chủ. Đó có thể là một vật dụng trong nhà mang phong cách khác, hay một căn phòng nào đó được biến tấu thêm một chút hiện đại.

Nhưng dù sao, có lẽ nhiều người cũng vẫn đánh giá cao căn hộ này. Bởi nó mang tới cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát nhưng không hề mất đi sự ấm cúng.

Dưới đây là những hình ảnh tuyệt đẹp ở phòng khách và phòng ngủ.

Phòng khách sử dụng gam màu trắng là chủ đạo. Điểm nhấn trong không gian này có lẽ là bộ bàn ghế sofa màu xám, tone màu đối lập với những màu sắc xung quanh. Hình ảnh lò sưởi đã tạo nên một khung cảnh vô cùng ấm cúng, tạo tiền đề mang đến cho các thành viên trong gia đình một không gian êm đềm, lãng mạn.

Gia chủ sử dụng khá nhiều bức tranh kích thước nhỏm cộng thêm 2 giá sách xếp ngay cạnh kệ Tivi.

Phòng ngủ tầng 1 được bố trí khá đơn giản. Gam màu sử dụng nhẹ nhàng là màu xanh và trắng.

Nhìn chung, gia chủ đã đạt được mục đích sử dụng không gian bằng cách tạo lập nên những căn phòng vô cùng hoàn chỉnh. Sự kết hợp ý tưởng cũng với Tuyết Vy giúp Mrs. Đào tạo lập nên không gian khá ưng ý. Bố trí khoa học và thuận tiện, không sử dụng quá nhiều vật dụng trang trí nội thất chính là ưu điểm của căn hộ này.

Hy vọng với những thông tin trên, khách hàng sẽ nhanh chóng tìm được những phong cách thiết kế nội thất mà bản thân mình cảm thấy ưng ý nhất. Những phong cách độc và lạ đang chờ bản thân bạn khám phá ở phía trước. Thiết kế không bao giờ có giới hạn. Do đó, đừng ngần ngại liên hệ với Tuyết Vy để mang đến cho chính bản thân mình những thiết kế ưng ý nhất!

TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT


Gửi yêu cầu thiết kế
Video

DỰ ÁN HOÀN THÀNH

Xem tất cả
Thiết kế bởi Aptech