Thiết kế nội thất chung cư cao cấp dự án anh Dân tại Tây Hồ, Hà Nội

Cập nhật lúc 10:13:53 ngày 28-04-2021

Khu vực Tây Hồ nổi tiếng với hàng loạt những dự án chung cư cao cấp, là một trong những nơi đáng sống nhất tại Hà Nội. Có lẽ vì thế mà anh Dân đã quyết định đầu tư một căn hộ ở đây. Tuyết Vy cũng rất may mắn khi được tận tay thực hiện dự án này. Bởi khi đó, chúng tôi sẽ tự tay chính mình lên ý tưởng, phác họa và thiết kế một không gian mà đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của các thành viên trong gia đình. Chúng tôi giúp khách hàng hiện thực hóa những ý tưởng thiết kế trên giấy của quý khách thành hiện thực. Để cuối cùng, sự kết hợp này sẽ mang đến cho khách hàng một không gian sống trọn vẹn nhất.

Thông tin dự án:

- Chủ đầu tư: Anh Dân

- Địa điểm: Tây Hồ, Hà Nội

- Thực hiện: Tuyết Vy Furniture

Mục tiêu quan trọng nhất của dự án này là mang đến sự hài hòa giữa nội thất và không gian sống sang trọng để đạt được sự tương xứng và hài hòa. Qua quá trình làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả, chúng tôi đã thiết kế được một không gian mà khách hàng cảm thấy hài lòng. Quy trình của chúng tôi trải qua những giai đoạn như sau:

  • Tư vấn khách hàng: Khi khách hàng có nhu cầu về thiết kế, đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi sẽ trực tiếp liên hệ với khách hàng. Qua cuộc trao đổi ngắn bằng điện thoại để nắm được thông tin của khách hàng cũng như căn hộ, chúng tôi sẽ đưa ra những định hướng cơ bản nhất về định hướng làm việc tiếp theo. Sau đó, chúng tôi sẽ hẹn gặp trực tiếp khách hàng để thực hiện khảo sát và mang mẫu qua cho khách chọn.

 

  • Khảo sát trực tiếp: Ở bước này, đội ngũ thi công - giám sát của chúng tôi sẽ thực hiện. Sau khi chốt lịch hẹn với khách hàng, Tuyết Vy sẽ qua trực tiếp hiện trường để tiến hành khảo sát, đo đạc và lấy các thông số kỹ thuật cần thiết. Song song với đó, chúng tôi cũng mang trực tiếp mẫu vật liệu để khách hàng chọn, cũng như tư vấn màu sắc, phối cảnh không gian,...

 

  • Phối cảnh 3D: Khách hàng ký một bản hợp đồng thực hiện thiết kế. Sau đó dựa theo ý tưởng và mong muốn của gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình, chúng tôi sẽ lên ý tưởng thiết kế 3D cho toàn bộ không gian. Việc thay đổi bản vẽ có thể thay đổi để đạt được đúng ý tưởng mà khách hàng mong muốn.

 

  • Bản vẽ kỹ thuật 2D: Sau khi khách hàng chốt bản phối cảnh 3D, chúng tôi sẽ lên bản vẽ kỹ thuật và dự toán kinh phí để tiến hành mua vật liệu cần thiết.

 

  • Chốt hợp đồng sản xuất: Hợp đồng sản xuất được tiến hành ký kết và khách hàng đặt cọc một phần tiền trước. Hợp đồng bao gồm đầy đủ những hạng mục cần thiết để đảm bảo quyền hạn và nghĩa vụ của 2 bên.

 

Trải qua quá trình vô cùng chặt chẽ và chuyên nghiệp này, hãy cùng chúng tôi ngắm nhìn thiết kế sang trọng và tinh tế của dự án anh Dân nhé!

Phòng khách toát lên vẻ sang trọng và ấm áp với việc sử dụng khá nhiều gỗ tự nhiên, cộng thêm màu sắc của sofa và rèm cửa. Mặc dù sử dụng khá nhiều gam màu trầm này nhưng không gian không hề bị tối. Ngược lại, căn phòng lại mang lại cảm giác ấm cúng hơn rất nhiều. Tuyết Vy cũng đã khéo léo sử dụng khá nhiều đèn trong không gian này. Khi bật lên, cả căn phòng sẽ trở nên bừng sáng.

Phòng đa năng được bố trí là nơi phục vụ mục đích giải trí và nghỉ ngơi kết hợp làm việc. Chơi đàn hay đọc sách phục vụ mục đích giải trí của thành viên trong gia đình. Một chiếc bàn dài có thể tận dụng để làm việc trong một không gian yên tĩnh.

Khu vực bếp ăn tương đối rộng rãi, thích hợp với một gia đình và thêm chỗ cho khách đến chơi nhà. Bên cạnh tủ bếp là khu vực kệ và tủ trang trí. Nó giúp mang đến điểm nhấn ấn tượng cho không gian sống.

Phòng ngủ Master vẫn sử dụng tone màu trầm ấm, mang đến vẻ sang trọng và quyến rũ.

Phòng ngủ con được thiết kế với tone màu xanh. Toàn bộ căn phòng mang lại cảm giác nhẹ nhàng, tinh tế và năng động hơn rất nhiều. Màu sắc phù hợp với đối tượng nhỏ tuổi.

TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT


Gửi yêu cầu thiết kế
Video

DỰ ÁN HOÀN THÀNH

Xem tất cả
Thiết kế bởi Aptech