Thiết kế nội thất đơn giản và tinh tế cho gia đình anh Đạt tại Hà Nội

Cập nhật lúc 10:15:40 ngày 08-04-2021

Thông thường, để đạt được thành tựu trong thiết kế và đảm bảo tiến độ công trình đề ra, cần phải có sự phối hợp và ăn ý giữa đơn vị thiết kế nội thất và gia chủ. Sự thống nhất này đem đến hiệu quả làm việc cao, tránh được những rủi ro không đáng có phát sinh trong quá trình thi công hay ngay cả khi công trình hoàn thành.

Gia chủ trước khi liên hệ với đơn vị thiết kế thi công nội thất đã có những ý tưởng hay concept thiết kế căn hộ ngay trong đầu mình. Bởi họ mong muốn những điều gì tuyệt đẹp nhất cho không gian, đáp ứng được nhu cầu sử dụng cũng như yêu cầu về thẩm mỹ. Những ý tưởng này đôi khi còn chưa khoa học hay sai sót, nhưng đôi khi lại là điểm sáng cho KTS tìm ra được những điều mới mẻ và phát huy được ưu điểm trong khi thiết kế.

Kiến trúc sư hay một đơn vị thiết kế có nhiệm vụ phác thảo ý tưởng của khách hàng ra một bản vẽ hoàn chỉnh, kết hợp với hiểu biết của bản thân để cô đọng ý tưởng khách hàng một cách khoa học nhất có thể. Tất nhiên, sẽ phải trải qua một số bản thử nghiệm thì chúng ta mới có thể thống nhất được kết quả. Khi đó, chúng ta sẽ đạt được một không gian tối ưu nhất.

Công trình dưới đây của chúng tôi là minh chứng rõ ràng nhất cho điều đó:

- Công trình: Phòng khách Anh Đạt

- Địa điểm: Nguyễn Trãi, Hà Nội

- Thi công: Tuyết Vy Furniture

Anh Đạt - chủ nhà chia sẻ trước khi chúng tôi bắt tay thiết kế: " Anh muốn sử dụng tối giản vật dụng nội thất, nhưng nó vẫn phải đảm bảo đầy đủ công năng, hài hòa về tổng thể".

Một yêu cầu khá đơn giản, nhưng đòi hỏi sự tinh tế mới có thể nhận ra được gia chủ thực sự thích gì. Chính vì thế, chúng tôi đã khéo léo và thiết kế nên một phòng khách đảm bảo sự hài hòa về tổng thể, ăn ý trong việc kết hợp màu sắc cũng như từng chi tiết trong không gian này.

Cùng Tuyết Vy ngắm nhìn một lượt thiết kế này nhé!

Phòng khách tối giản, nổi bật với gam màu gỗ trầm ấm, mang lại cảm giác bình yên cho căn nhà.

Ghế sofa gia chủ lựa chọn màu trung tính, hài hòa với các màu sắc trong không gian

Khu vực làm việc được tác biệt với phòng khách. Tuy nhiên, gia chủ không sử dụng vách ngăn hay tường. Nó khiến ngôi nhà trông rộng rãi hơn nhiều.

Trên tường được thiết kế khá nhiều kệ sách. Thêm vào đó, đây cũng là khu vực đặt bàn thờ. Không gian thoáng đãng giúp tăng thêm sự thoải mái khi sinh hoạt.

 

TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT


Gửi yêu cầu thiết kế
Video

DỰ ÁN HOÀN THÀNH

Xem tất cả
Thiết kế bởi Aptech