Thiết kế đẹp, tối giản và những ƯU ĐIỂM dành cho một ngôi nhà

Cập nhật lúc 10:30:16 ngày 25-05-2021

Người ta nói rằng: Sự đơn giản chính là đỉnh cao của tinh tế.

Đây chính là sự thực khó có thể chối cãi. Những đường nét tinh tế, bố cục, cùng giải pháp lựa chọn tối ưu những vật dụng nội thất vừa mang lại hiệu quả cao về thiết kế không gian, vừa giúp đạt được mục đích tối ưu về ngân sách. Ứng dụng thiết kế này vào trong mỗi không gian sẽ giúp ích bạn cực kỳ nhiều trong việc tạo lập một không gian sống hoàn chỉnh, cân bằng về cả công năng lẫn thẩm mỹ. 

Không những thế, dưới bàn tay tài hoa của KTS đến từ Tuyết Vy, mọi thứ sẽ trở nên linh hoạt và ấn tượng hơn rất nhiều. Chúng tôi không những đáp ứng được nhu cầu khách hàng, mà hơn thế nữa, Tuyết Vy còn tạo lập nên một không gian sống mà ở đó mỗi người trong chúng ta cũng đều mong muốn gắn bó, là nơi "đi để trở về".

Dưới đây là thông tin về căn hộ mà chúng tôi thiết kế:

▫️ Địa điểm : Vinhomes Smart City

▫️ Budget : 150.000.000đ

▫️ Phong cách : Hiện đại - Tối giản

▫️ Tư vấn miễn phí : 0967.838.828

Phòng khách nổi bật lên với tone màu trang nhã, hiện đại nhưng không hề kém phần ấm cúng. Chính những màu sắc được phối vô cùng tinh tế này đã khiến căn phòng trông thoáng đãng, rộng hơn vẻ ngoài vốn có của nó. Thiết kế Sofa và bàn trà mang đậm phong cách hiện đại, phổ biến trong những thiết kế không gian hiện nay.

Những đồ Decor cũng được gia chủ lựa chọn tối giản để nhằm mục đích tạo nên sự thoáng đãng, tránh quá nhiều chi tiết sẽ trở nên rối mắt, không đạt được hiệu quả về mặt thẩm mỹ.

Toàn bộ không gian sử dụng gam màu trung tính, với mục đích tạo nên sự ấm áp.

Bếp ăn được tạo ra riêng tại một vị trí thoáng đãng. Ở vị trí này, gia chủ dễ dàng thực hiện việc nấu nướng cũng như thuận tiện cho việc sinh hoạt chung.

Bàn ăn bố trí rộng với số lượng 6 ghế, thoải mái cho mọi thành viên trong gia đình cũng như gia chủ.

Phòng ngủ Master vẫn thống nhất với bố cục cũng như cách thiết kế hài hòa tương tự như phòng khách.

Sự phân bố màu sắc với chia đều và bổ sung cho nhau giúp căn phòng trông sang trọng, thanh lịch và đáp ứng nhu cầu với những ai yêu thích sự tối giản.

Phòng ngủ thứ 2 mang lại cảm giác yên bình, nhẹ nhàng và tinh tế, chắc chắn không thể nào kém được phần sáng tạo.

Khu vực giặt đồ cũng được bố trí tại không gian rộng rãi riêng.

TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT


Gửi yêu cầu thiết kế
Video

DỰ ÁN HOÀN THÀNH

Xem tất cả
Thiết kế bởi Aptech