Tư vấn và thiết kế nội thất cho căn hộ anh Tân tại Anland (Hà Đông, Hà Nội)

Cập nhật lúc 13:33:20 ngày 23-04-2021

Với mục đích mang tới cho khách hàng một không gian sống tối giản, hiện đại nhưng vẫn phải đảm bảo tối đa công năng, thẩm mỹ, các Kiến trúc sư đến từ Tuyết Vy đã nỗ lực tìm kiếm các giải pháp mới mẻ giúp khách hàng định hình một không gian sống trọn vẹn và nâng cao tính hiệu quả của việc sử dụng nội thất trong không gian. Từng chi tiết, thiết kế trong ngôi nhà này mang đến cho người ta cảm giác nhẹ nhàng, thư thái. Mặc dù không phải quá mới mẻ, nhưng nó đã góp phần đáp ứng được yêu cầu của gia chủ và mang đến sự tinh tế đến tuyệt vời.

Thông tin dự án:

- Chủ đầu tư: Anh Tân

- Phong cách: Tối giản, hiện đại

- Thực hiện: Tuyết Vy Funiture

Căn hộ chung cư của anh Tân nằm tại dự án Anland có vị trí đắc địa ở Hà Đông, Hà Nội. Khu vực này đang ngày càng trở nên đông đúc và phát triển ngày một lớn mạnh. Chủ đầu tư thiết kế nên những căn hộ tận dụng tối đa lợi ích của tự nhiên như ánh sáng, gió,... để những không gian này trở nên thân thiện nhất với môi trường. Chính vì thế, Tuyết Vy cũng đã khéo léo kết hợp với những yếu tố này để tạo nên một không gian hòa hợp, và tất nhiên cũng phù hợp với các yêu cầu dù khá khắt khe của gia chủ.

Xem xét các yêu cầu khách hàng như sau:

- Phòng khách sử dụng gam màu sáng, tối giản nội thất nhưng cũng cần đảm bảo công năng và thẩm mỹ.

- Phòng ngủ người lớn và trẻ nhỏ theo từng sở thích riêng.

- Không gian được bố trí khéo léo và linh hoạt, mang lại cảm giác nhẹ nhàng và yên bình.

Với những yêu cầu này, Tuyết Vy hoàn toàn có thể đáp ứng được. Bởi những yêu cầu trên là cốt lõi của phong cách đơn giản, tinh tế. Thực ra, dù khách hàng yêu cầu bất kể một đơn vị nội thất nào thì họ cũng có thể đáp ứng được. Thế nhưng, nếu chỉ yêu cầu này thì khá đơn giản. Tuyết Vy đã khéo léo kết hợp thêm nhiều yếu tố vô cùng tinh tế, giúp căn hộ của khách hàng hoàn thiện hơn bao giờ hết.

Bây giờ, hãy cùng Tuyết Vy ngắm nhìn vẻ đẹp của căn hộ này nhé!

Phòng khách được thiết kế theo phong cách chủ đạo là tối giản và hiện đại. Chính vì thế nó tạo nên một không gian thông thoáng và tận dụng được hết những ưu điểm của nguồn sáng tự nhiên để đạt được sự thân thiện với môi trường xung quanh. Tuyết Vy sử dụng không quá nhiều nội thất trong không gian, hạn chế tối đa chi tiết thừa thãi. Nhưng đồng thời chúng tôi cũng đảm bảo công năng và thẩm mỹ của tổng thể. Diện tích bếp không quá lớn, do đó nội thất cũng được tối giản đi phần nào. Màu sắc trong không gian mang tone màu sáng. màu vàng kết hợp xen kẽ với màu trắng giúp tạo nên hiệu ứng dịu mắt, mang đến cảm giác phòng khách rộng rãi hơn vốn có.

Khu vực bếp ăn được tối ưu về công năng sử dụng. Thiết kế kiểu bàn ghế phù hợp với 4 người dùng. Không gian khá nhỏ, nhưng việc sử dụng tone màu trắng giúp không gian có cảm giác như được mở rộng hơn. Ngay phía bàn ăn được thiết kế thêm một quầy bar. Thiết kế này nhằm mục đích tăng thêm diện tích mặt bằng để đồ. Đây cũng là giới hạn của bàn ăn và khu vực nấu. Mặc dù nhiều người không thích có vật ngăn cách tại đây, thế nhưng Tuyết Vy cho rằng với một không gian như thế này, việc bố trí này khá phù hợp.

Phòng ngủ Master sử dụng gam màu trầm hơn. Gam màu này mang thiên hướng nhẹ nhàng, đầm ấm nhưng đồng thời cũng mang đến sự sang trọng. Anh Tân chia sẻ :" Anh rất thích thiết kế có thêm một băng ghế dài ngay chỗ phía cửa sổ để đọc sách". Chính vì lý do này mà chúng tôi đã thiết kế theo nhu cầu này. Bởi không gian phòng ngủ này khá rộng, do đó chi tiết này không thực sự ảnh hưởng quá nhiều.

Phòng ngủ con màu xanh dịu mát, nhẹ nhàng phù hợp với tính cách của trẻ nhỏ.

TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT


Gửi yêu cầu thiết kế
Video

DỰ ÁN HOÀN THÀNH

Xem tất cả
Thiết kế bởi Aptech