Không gian thư giãn trong ngôi nhà của bạn

Cập nhật lúc 10:37:59 ngày 07-11-2017

Không chỉ có không gian phòng ngủ, bất cứ không gian nào trong ngôi nhà của bạn cũng có thể được thiết kế thành nơi để nghỉ ngơi, thư giãn tùy theo đặc điểm không gian cũng như sở thích và gu thẩm mỹ của riêng bạn.

 

   Mỗi lần thức dậy rời khỏi chiếc giường thân yêu, có thể được đến với một không gian với ánh bình minh chan hòa cùng bầu không khí trong lành của buổi sáng sớm, sẽ đánh thức tinh thần của bạn cũng như đem đến nguồn năng lượng dồi dào để bắt đầu một ngày mới.

   Bên cạnh đó, cuộc sống hiện đại ngày nay cuốn con người chúng ta vào guồng quay với bộn bề công việc; rồi khi trở về ngôi nhà của mình, những công việc gia đình cũng khiến ta tất bật, những phút giây nghỉ ngơi giờ đây trở nên thật quý giá.

   Do đó, việc thiết kế một không gian thư giãn nhỏ gọn mà hợp lý ở những vị trí thuận tiện nhất trong không gian ngôi nhà của bạn là rất cần thiết, sẽ đem đến những hiệu quả không ngờ.

   Dưới đây, Nội thất Tuyết Vy xin đưa ra một vài gợi ý để giúp bạn tham khảo, từ đó có thể thiết kế một nơi thư giãn cho riêng mình.

 

Không gian thư giãn trong ngôi nhà của bạn

   Không cần đi sâu vào không gian ngôi nhà, những thiết kế ngoài trời sẽ là nơi lý tưởng để bạn có thể nghỉ ngơi, thư giãn cũng như có thể ngắm nhìn và tận hưởng cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp bên ngoài. Tạo hình đẹp mắt cùng thiết kế ấn tượng của ghế thư giãn treo này chắc chắn sẽ giúp bạn có những phút giây vô cùng thoải mái và thú vị.

Không gian thư giãn trong ngôi nhà của bạn

   Với một không gian rộng mở, bộ sofa ngoài trời này sẽ đem đến một không gian để bạn có thể cùng với người thân thương nghỉ ngơi thư giãn, cùng nhau tâm sự những câu chuyện cuộc sống.

Không gian thư giãn trong ngôi nhà của bạn

   Với những bức “tường kính” này, dù đang ở trong nhà nhưng bạn vẫn có thể tận hưởng được bầu không khí tự nhiên bên ngoài giúp ích rất nhiều cho việc nghỉ ngơi lại còn cho bạn sự riêng tư cần thiết. Những chiếc ghế thư giãn đặt trong không gian phòng tạo cho bạn những chỗ ngồi lý tưởng và thoải mái.

Không gian thư giãn trong ngôi nhà của bạn

   Thiết kế căn phòng bếp thông thoáng với những bức tường kính, trần kính này cũng sẽ cho bạn một không gian có thể làm nơi thưởng thức những tách trà, cà phê cùng bữa ăn nhẹ vào buổi sáng, cung cấp năng lượng cho một ngày dài làm việc.

Không gian thư giãn trong ngôi nhà của bạn

   Một bàn nhỏ đặt cạnh cửa sổ cũng sẽ giúp bạn có một không gian chan hòa ánh nắng để bạn có thể thư giãn hiệu quả, lại còn giúp tiết kiệm không gian cho ngôi nhà của bạn.

Không gian thư giãn trong ngôi nhà của bạn

   Ghế thư giãn trải dài trong phòng ngủ của bạn cũng sẽ là một vị trí lý tưởng để tận hưởng bầu không khí của bình minh trong lành, dễ chịu. Bạn cũng có thể sử dụng nó để có những phút nghỉ ngơi ngắn trước khi tiếp tục công việc, không cần phải lên chiếc giường thân yêu để rồi lại lưu luyến không muốn rời.

Không gian thư giãn trong ngôi nhà của bạn

   Bạn cũng có thể biến bộ sofa bàn trà trong phòng khách của gia đình thành một nơi nghỉ ngơi mỗi khi trở về nhà. Những màu sắc dịu nhẹ cùng không gian yên tĩnh sẽ giúp bạn quên đi những lo toan mệt mỏi của công việc, chìm đắm trong cảm giác yên bình, thoải mái.

TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT


Gửi yêu cầu thiết kế
Video

DỰ ÁN HOÀN THÀNH

Xem tất cả
Thiết kế bởi Aptech