Xu hướng kiến trúc nội thất và hệ thống điều hòa không khí cho các căn hộ, biệt thự cao cấp

Cập nhật lúc 15:27:41 ngày 27-05-2021

Cuộc sống ngày càng phát triển, nhu cầu của con người về tiện nghi và thẩm mỹ lại càng được chú trọng hơn. Để có được một căn biệt thự sang trọng luôn đòi hỏi người KTS sự đầu tư kỹ lưỡng trong việc lựa chọn nội thất sang trọng, đẹp mắt, phù hợp với phong cách và xu hướng mà vẫn không quên đặt để những nét chấm phá thể hiện bản ngã và cá tính của chủ nhân ngôi nhà.

Không gian sống được “may đo” vừa vặn và linh hoạt, mang hơi thở đương đại hoặc theo phong cách chuyển tiếp là bài toán khó nhưng cũng sẽ là cơ hội, bởi tất cả các công trình xây dựng đều cần nhiều hơn những bàn tay tài hoa để vẽ nên những ngôi nhà mơ ước. Chính vì thế mà xu hướng thiết kế mới sẽ mang tính chất “tập thể” và “hợp tác” nhiều hơn để kiến tạo ra những không gian sống linh hoạt, bền vững với sự hỗ trợ từ công nghệ.

Nội thất tối giản – Thiết kế linh hoạt – Định nghĩa cho sự sang trọng mới

Sự cồng kềnh của nội và ngoại thất hiếm khi tạo nên một không gian sống thư thái. Sự tối giản và tính linh hoạt chính là tiêu chí mà những KTS tài ba luôn mong muốn hướng tới. Bởi ở đó sẽ xóa bỏ giới hạn nội ngoại thất, cho phép không gian sống gần gũi với thiên nhiên hơn, tận dụng không gian hiệu quả hơn để đáp ứng được mọi nhu cầu sinh hoạt của gia chủ cũng như những tiến bộ về mặt công nghệ.

Đối với ngành điều hòa không khí cũng vậy, bài toán đặt ra để đáp ứng cho nhu cầu ngày một cao về thẩm mỹ và tính hiện đại cũng đã tốn không ít “chất xám” để cho ra đời điều hòa không khí VRV-S với kiểu dáng mặt lạnh hiện đại, âm trần, phù hợp với hầu hết các không gian sống. Thay vì một chiếc điều hòa treo tường “lệch tông” với sự sang trọng của ngôi nhà thì sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc có thể trở thành một “chất xúc tác” làm tăng tính trang trọng và thỏa mãn mọi sự sáng tạo, ý đồ thiết kế của KTS.

Hơn thế nữa, dàn nóng chứa đựng một “trái tim” của hệ thống điều hòa (đó là máy nén), và nó cũng cần có không gian để “thở” giống như con người. Hướng tới nhu cầu sử dụng cũng như tính thẩm mỹ, DAIKIN đưa ra giải pháp hệ thống điều hòa một dàn nóng nhiều dàn lạnh. Chỉ một dàn nóng, chỉ một đường ống gas, nhỏ gọn và hoạt động êm ái sẽ làm hài lòng những chủ nhà khó tính nhất.

Từ tinh giản đến bền vững

Không chỉ là sự tinh giản và tiện lợi, tính bền vững cũng là mối quan tâm hàng đầu đối với KTS và người sử dụng để đánh giá hiệu quả của sản phẩm. Ở các sản phẩm của DAIKIN, người dùng có thể dễ dàng cảm nhận được sự thân thiện với môi trường, đơn giản trong thiết kế; các ứng dụng bền vững sử dụng vật liệu xanh, thiết kế xanh, áp dụng công nghệ tiên tiến để tiết kiệm năng lượng và nâng cao chất lượng không khí trong nhà (IAQ). Giải pháp tổng thể của DAIKIN là sự kết hợp của máy điều hòa loại âm trần, thiết bị thông gió thu hồi nhiệt và máy lọc không khí hiệu suất cao kèm xử lý ẩm. Giải pháp về thiết bị này cùng với giải pháp về kiến trúc và sử dụng cây xanh sẽ góp phần tạo ra một thiết kế bền vững và thân thiện với người sử dụng.

Từ thiết bị thông minh đến nhà thông minh

Sở hữu một ngôi nhà thông minh trở thành tiêu chuẩn của con người hiện đại khi internet kết nối vạn vật và tất cả mọi hoạt động đơn giản chỉ trong một chiếc smartphone. 

Tiên phong trong việc sản xuất điều khiển thông minh trong điều hòa gia đình, DAIKIN đưa ra giải pháp D-Smarthome, ứng dụng các công nghệ tiên tiến vào hệ thống quản lý và điều khiển thông minh, kết hợp những tính năng mở rộng như kiểm soát độ ẩm, nồng độ CO2 hay tích hợp điều khiển các thiết bị khác trong gia đình một cách dễ dàng thông qua Smartphone kết nối wifi hoặc 3G/4G.

TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT


Gửi yêu cầu thiết kế
Video

DỰ ÁN HOÀN THÀNH

Xem tất cả
Thiết kế bởi Aptech